Dòng Nội dung
1
Bảo đảm quyền tiếp cận giáo dục của trẻ em mắc chứng tự kỷ / Ngô Vĩnh Bạch Dương // Nghiên cứu lập pháp. Số 23/2017, tr. 23 - 32.
http://www.lapphap.vn/Pages/anpham/chitietanpham.aspx?ItemID=31



Trình bày cách nhận dạng trẻ mắc chứng tự kỷ. Luận giải về quyền tiếp cận giáo dục hòa nhập của trẻ tự kỷ và gợi mở những cách thức tuân thủ cam kết quốc tế phù hợp với điều kiện thực tế của Việt Nam.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Bảo vệ nhà đầu tư trong trường hợp thay đổi chính sách, pháp luật ở Việt Nam hiện nay / Ngô Vĩnh Bạch Dương, Nguyễn Thu Dung // Nhà nước và Pháp luật. Số 2/2016, tr. 48 - 51.




Phân tích, đánh giá các quy định pháp lý của Việt Nam về bảo vệ nhà đầu tư trong trường hợp Nhà nước có sự thay đổi chính sách và pháp luật, từ đó đề xuất một số kiến nghị hoàn thiện.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Bảo vệ thông tin người tiêu dùng / Ngô Vĩnh Bạch Dương // Nghiên cứu lập pháp. 2019. - Số 12, tr. 19-28.
http://lapphap.vn/Pages/anpham/xemchitiet.aspx?ItemID=275



Phân tích những điểm còn hạn chế đồng thời kiến nghị giải pháp nhằm cải thiện hiệu quả việc bảo vệ thông tin người tiêu dùng trong điều kiện kinh tế số đang phát triển ở Việt Nam.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
Giáo trình Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng / Chủ biên: Nguyễn Thị Vân Anh, Nguyễn Văn Cương ; Ngô Vĩnh Bạch Dương, ... [et al.]

Hà Nội : Chính trị quốc gia - Sự thật, 2012
296 tr. ; 21 cm.


Đầu mục:200 (Lượt lưu thông:143) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Giáo trình Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng / Trường Đại học Luật Hà Nội ; Nguyễn Thị Vân Anh chủ biên ; Nguyễn Văn Cương ... [et al.]

Hà Nội : Công an nhân dân, 2014
220 tr. ; 21 cm.
Trường Đại học Luật Hà Nội
Trình bày những nội dung cơ bản của môn học Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, gồm: những vấn đề lí luận về bảo vệ người tiêu dùng và pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; thiết chế bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; trách nhiệm của tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ đối với người tiêu dùng; chế tài xử lí đối với các hành vi vi phạm pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; phương thức giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng với tổ chức, cá nhân kinh doanh.
Đầu mục:26 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)