Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
VIDEO
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Bản tin Thư viện
Thư mục chuyên đề
Thông báo sách mới
Tài liệu truy cập mở
Dịch vụ
Đọc tại chỗ
Mượn về nhà
Photocopy
Internet, wifi
Tư vấn, hỗ trợ bạn đọc
Đào tạo người dùng tin
Phòng thảo luận nhóm
Mượn liên thư viện
Sách điện tử của Nhà xuất bản Oxford University Press
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Tra cứu
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Trợ giúp
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Nội quy thư viện
Hướng dẫn sử dụng thư viện
ĐBCL
Công khai cơ sở vật chất
Kết quả khảo sát
Quy trình nghiệp vụ
Biểu mẫu
Văn bản
Văn bản pháp luật
Quy định, Quy chế
LIÊN HỆ
100
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Giáo trình Quản trị bán hàng / Trường Đại học Kinh tế - Luật. Khoa Quản trị kinh doanh ; Nguyễn Khánh Trung chủ biên ; Võ Thị Ngọc Thúy
TP. Hồ Chí Minh : Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh, 2015
240 tr. ; 24 cm.
Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh
Trình bày tổng quan về hoạt động bán hàng và quản trị bán hàng; dự báo và tồn kho trong bán hàng; môi trường bán hàng của doanh nghiệp; sản phẩm; khách hàng; xây dựng đội ngũ bán hàng; tổ chức kênh phân phối trong hoạt động bán hàng; xây dựng chiến lược bán hàng; kỹ năng bán hàng...
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Hoàn thiện pháp luật về quản lý hoạt động livestream bán hàng ở Việt Nam - Kinh nghiệm từ Trung Quốc / Đoàn Minh Phương, Nguyễn Nam Ngà, Nguyễn Thu Hằng
// Dân chủ và Pháp luật. 2022. - Số 5, tr. 14-19.
https://tcdcpl.moj.gov.vn/qt/tintuc/Pages/phap-luat-kinh-te.aspx?ItemID=506
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
ICC Advertising and Marketing Communications Code / International Chamber of Commerce
https://iccwbo.org/content/uploads/sites/3/2018/09/icc-advertising-and-marketing-communications-code-int.pdf
Paris, 2018
58 p.
International Chamber of Commerce
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
4
Pháp luật về hoạt động bán hàng và quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam : luận văn thạc sĩ luật học / Nguyễn Phan Anh ; TS. Lê Đình Vinh hướng dẫn
Hà Nội, 2016
92 tr. ; 28 cm.
Trình bày những vấn đề pháp lý cơ bản về bán hàng và quảng cáo trên mạng xã hội. Nghiên cứu thực trạng các quy định của pháp luật Việt Nam về hoạt động bán hàng và quảng cáo trên mạng xã hội; đánh giá thực tiễn áp dụng và đưa ra một số giải pháp nhằm hoàn thiện pháp luật về hoạt động này.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
5
Pháp luật về quản lý hoạt động livestream bán hàng – Kinh nghiệm từ Trung Quốc và một số gợi mở cho Việt Nam : đề tài sinh viên nghiên cứu khoa học / Trường Đại học Luật Hà Nội ; Đoàn Minh Phương, Nguyễn Nam Ngà, Nguyễn Thu Hằng ; TS. Trần Thị Bảo Ánh hướng dẫn
Hà Nội, 2022
110 tr. : minh hoạ ; 28 cm.
Trường Đại học Luật Hà Nội
Trình bày một số vấn đề lí luận về hoạt động livestream bán hàng và pháp luật về quản lí hoạt động livestream bán hàng. Phân tích thực trạng pháp luật Trung Quốc và Việt Nam về quản lí hoạt động livestream bán hàng; từ đó đề xuất một số kiến nghị nhằm hoàn thiện pháp luật và nâng cao hiệu quả thực thi pháp luật về vấn đề này ở Việt Nam.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
1
2
of 2