• Sách tham khảo
  • Ký hiệu PL/XG: 335.1 ROS 2017
    Nhan đề: Khách hàng chưa phải là thượng đế :

Giá tiền 75000
Kí hiệu phân loại 335.1
Tác giả CN Rosenbluth, Hal F.
Nhan đề Khách hàng chưa phải là thượng đế : đặt nhân viên lên hàng đầu để khách hàng thật sự là thượng đế / Hal F. Rosenbluth, Diane Mcferrin Peter ; Minh Hạnh dịch ; Vũ Trọng Đại hiệu đính
Lần xuất bản Tái bản lần 1
Thông tin xuất bản Hà Nội :Lao động,2017
Mô tả vật lý 316 tr. ; 24 cm.
Phụ chú Tên sách tiếng Anh: The customer comes second
Tóm tắt Làm rõ triết lý kinh doanh giúp Tập đoàn Rosenbluth International thành công, đó là: nhấn mạnh tầm quan trọng của nhân viên, tạo điều kiện để mỗi nhân viên thể hiện hết khả năng của mình; luôn khuyến khích, hình thành và nuôi dưỡng các ý tưởng, tìm kiếm cơ hội khi có sự thay đổi; sử dụng công nghệ để giải phóng nhân viên giúp họ có thể sáng tạo và tập trung vào các khía cạnh tốt hơn.
Từ khóa Kinh tế
Từ khóa Kinh doanh
Từ khóa Doanh nghiệp
Từ khóa Bí quyết thành công
Từ khóa Quản lí
Tác giả(bs) CN Minh Hạnh,
Tác giả(bs) CN Vũ, Trọng Đại,
Tác giả(bs) CN Peter, Diane Mcferrin
Địa chỉ DHLĐọc sinh viênKT(3): DSVKT 003287-9
000 00000nam#a2200000ua#4500
00167209
0022
004601EF8D8-2E38-4572-9653-A7BB35B492E4
005201812281546
008180727s2017 vm vie
0091 0
020 |a9786045986547|c75000
039|a20181228154610|bluongvt|c20180822074915|dhuent|y20180727161058|zhuent
040 |aVN-DHLHNI-TT
0411 |avie|heng
044 |avm
084 |a335.1|bROS 2017
1001 |aRosenbluth, Hal F.
24510|aKhách hàng chưa phải là thượng đế : |bđặt nhân viên lên hàng đầu để khách hàng thật sự là thượng đế / |cHal F. Rosenbluth, Diane Mcferrin Peter ; Minh Hạnh dịch ; Vũ Trọng Đại hiệu đính
250 |aTái bản lần 1
260 |aHà Nội :|bLao động,|c2017
300 |a316 tr. ; |c24 cm.
500 |aTên sách tiếng Anh: The customer comes second
520 |aLàm rõ triết lý kinh doanh giúp Tập đoàn Rosenbluth International thành công, đó là: nhấn mạnh tầm quan trọng của nhân viên, tạo điều kiện để mỗi nhân viên thể hiện hết khả năng của mình; luôn khuyến khích, hình thành và nuôi dưỡng các ý tưởng, tìm kiếm cơ hội khi có sự thay đổi; sử dụng công nghệ để giải phóng nhân viên giúp họ có thể sáng tạo và tập trung vào các khía cạnh tốt hơn.
653 |aKinh tế
653 |aKinh doanh
653 |aDoanh nghiệp
653 |aBí quyết thành công
653 |aQuản lí
7000 |aMinh Hạnh,|eDịch
7000 |aVũ, Trọng Đại,|eHiệu đính
7001 |aPeter, Diane Mcferrin
852|aDHL|bĐọc sinh viên|cKT|j(3): DSVKT 003287-9
8561|uhttp://thuvien.hlu.edu.vn/kiposdata1/sachthamkhaochuyenkhao/tiengviet/2018/thaihabooks/khachhangchuaphailathuongdethumbimage.jpg
890|a3|b0|c0|d0
925 |aG
926 |a0
927 |aSH
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 DSVKT 003289 Đọc sinh viên 335.1 ROS 2017 Sách tham khảo 3
2 DSVKT 003288 Đọc sinh viên 335.1 ROS 2017 Sách tham khảo 2
3 DSVKT 003287 Đọc sinh viên 335.1 ROS 2017 Sách tham khảo 1