Likeable social media (194)

        Trong thời đại kinh tế ngày càng phụ thuộc vào công nghệ thông tin, việc dành nhiều thời gian cho hoạt động “Marketing online” không còn là điều quá xa lạ với mọi cá nhân, tổ chức. Nếu bạn là một người quan tâm đến “Marketing online” thì thuật ngữ “Social Media” là điều không quá mới mẻ. Nhưng có bao nhiêu người có thể hiểu và nắm bắt đầy đủ và chính xác về “Social Media” ?  Cuốn sách “Likeable social media”,  sẽ giúp bạn hiểu thêm nhiều thông tin về Marketing online và đặc biệt là “Truyền thông xã hội”.

         Đây cuốn sách kinh tế không hề khô khan và được xem là cuốn sách gối đầu giường của những nhà kinh doanh hiện nay. Tất cả những thứ bạn cần để bắt đầu khai thác mạng xã hội cho công việc kinh doanh của mình đều nằm trong 18 chiến lược mà tác giả đề cập đến: lắng nghe và không ngừng lắng nghe; trở nên đáng tin cậy; chân thành và minh bạch; thu hút khách hang; thu về lợi nhuận, … đó đều là những chiến lược nền tảng cơ bản trong marketing online. Những chiến lược thiên về kỹ thuật: công cụ, phương pháp và có những chiến lược thiên về nội dung: xây dựng, quản lý, truyền tải, thu nhận phản hồi. Điều đặc biệt, cuốn sách cung cấp những thông tin bí mật thú vị để làm nên thành công của tác giả Dave Kerpen trong việc xây dựng thương hiệu trên Facebook cũng như  mạng truyền thông xã hội khác.

        “Likeable social media”  là cẩm nang giúp bạn đọc lên kế hoạch, xây dựng thương hiệu và truyền thông qua mạng xã hội nhằm làm hài lòng khách hàng và tạo dựng thương hiệu.

          Sách do nhà xuất bản Lao động - Xã hội xuất bản năm 2013, hiện có tại Trung tâm Thông tin - Thư viện → Phòng đọc 01 → Giá Kinh tế.

Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc !