Word of mouth marketing

      Điều mà tất cả những người làm marketing mong muốn chính là khách hàng biết đến sản phẩm, đăng tải những nhận xét chi tiết và chia sẻ với cộng đồng mạng xã hội về thương hiệu và sản phẩm của mình. Những ý kiến đóng góp về sản phẩm của người tiêu dùng là chìa khóa để làm nên thành công. Hãy bắt đầu chiến dịch marketing truyền miệng ngay bây giờ. 

      Được viết bởi nhà marketing hàng đầu - Andy Sernovitz. Nội dung cuốn sách “Word of mouth marketing giới thiệu 3 khía cạnh gồm: tìm kiếm người nói, đề tài ấn tượng  và công cụ truyền tải. Nếu như các phương pháp quảng cáo truyền thống ngày càng đi vào lối mòn bằng những câu slogan sáo rỗng, hàng đống thư rác không thể kiểm soát, thì marketing truyền miệng lại khẳng định được vị thế nhờ vào những đề tài thú vị, tập trung vào đặc tính ưu việt của sản phẩm, hay dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt hảo. Nhờ đó, chiếm được lòng tin của người tiêu dùng và biến họ là người truyền tải thông điệp quảng cáo truyền miệng hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, cuốn sách còn đưa ra các bài tập ứng dụng làm sao để thực hiện công việc kinh doanh của công ty bạn và duy trì nó trong một thời gian dài. Đồng thời, tác giả còn đưa ra các ví dụ minh họa cho những thành quả mà các thương hiệu hàng đầu trên thế giới đã thực hành và đạt được thành công vượt trội.

      Word of mouth marketing là cuốn sách nên có của mọi nhà marketing, nó mang đến cho bạn phương thức quảng cáo hiệu quả hơn, ít tốn kém hơn và thương hiệu được truyền đi xa hơn trong thời đại công nghệ thông tin như hiện nay.

      Sách do nhà xuất bản Lao động - Xã hội xuất bản năm 2013, hiện có tại Trung tâm Thông tin - Thư viện → Phòng đọc 01 → Giá Kinh tế.

Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!