Dòng Nội dung
1
Hứng thú của học sinh trung học cơ sở đối với hoạt động trải nghiệm trong môn Giáo dục công dân / Vũ Thị Ngọc Tú, Trần Thị Linh // Tâm lý học. 2019. - Số 8, tr. 46–54.




Bài viết tìm hiểu mức độ hứng thú của học sinh trung học phổ thông đối với hoạt động trải nghiệm trong môn Giáo dục công dân; nhận thức của học sinh và giáo viên về mức độ cần thiết việc tổ chức hoạt động trải nghiệm môn Giáo dục công dân; thực trạng tổ chức hoạt động trải nghiệm môn Giáo dục công dân ở trường trung học sơ sở.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Một số vấn đề lý luận về hứng thú học tập dưới góc nhìn tâm lý học / Nguyễn Đắc Tuân // Khoa học Kiểm sát. 2015. - Số 2, tr. 33-38, 45.




Trình bày một số vấn đề lí luận về hứng thú, vai trò của hứng thú trong đời sống tâm lí của con người. Từ việc phân tích mối quan hệ giữa hứng thú và năng lực, tác giả đi sâu vào những vấn đề lí luận về hứng thú học tập, đưa ra một số đề xuất đối với giảng viên và sinh viên trong việc hình thành hứng thú học tập.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3