Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
VIDEO
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Bản tin Thư viện
Thư mục chuyên đề
Thông báo sách mới
Tài liệu truy cập mở
Dịch vụ
Đọc tại chỗ
Mượn về nhà
Photocopy
Internet, wifi
Tư vấn, hỗ trợ bạn đọc
Đào tạo người dùng tin
Phòng thảo luận nhóm
Mượn liên thư viện
Sách điện tử của Nhà xuất bản Oxford University Press
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Tra cứu
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Trợ giúp
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Nội quy thư viện
Hướng dẫn sử dụng thư viện
ĐBCL
Công khai cơ sở vật chất
Kết quả khảo sát
Quy trình nghiệp vụ
Biểu mẫu
Văn bản
Văn bản pháp luật
Quy định, Quy chế
LIÊN HỆ
100
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Ảnh hưởng của xúc cảm đến hành vi gây hấn của học sinh trung học cơ sở / Phạm Văn Tư
// Tâm lý học. Số 53 - 62.
Nêu kết quả nghiên cứu cho thấy dù mức độ thấp nhưng một bộ phận học sinh trung học cơ sở đã có hành vi gây hấn, các em không cảm thấy thỏa mãn, vui sướng, thích thú, mà sợ hãy và lo lắng. Xúc cảm khi có hành vi gây hấn và hành vi gây hấn của học sinh trung học cơ sở có mối tương quan nghịch với nhau.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Hành vi gây hấn và sự đồng cảm ở học sinh trung học cơ sở / Bùi Thị Thu Huyền
// Tâm lý học. 2019. - Số 8, tr. 69–83.
Bài viết mô tả chung về hành vi gây hấn và sự đồng cảm của học sinh trung học cơ sở; mối tương quan giữa hành vi gây hấn và sự đồng cảm của học sinh trung học cơ sở; một số bàn luận về nghiên cứu này.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Thực trạng hành vi gây hấn của thanh thiếu niên Việt Nam trong bối cảnh học đường / Nguyễn Thị Nhân Ái, Phạm Thị Diệu Thúy
// Tâm lý học. 2019. - Số 1, tr. 50–62.
Phân tích kết quả thu được từ khảo sát thực trạng hành vi gây hấn của thanh thiếu niên trong bối cảnh học đường tại 5 tỉnh/thành phố (Hà Nội, Lào Cai, Nghệ An, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh). Kết quả nghiên cứu cho thấy tỉ lệ thanh thiếu niên có nguy cơ về hành vi gây gấn khá cao, có sự khác nhau về xu hướng và mức độ biểu hiện.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)