• Bài viết tạp chí
  • Ký hiệu PL/XG: 34(V)120.33
    Nhan đề: Vai trò của đối thoại trong quá trình giải quyết khiếu nại hành chính hiện nay /

BBK 34(V)120.33
Tác giả CN Nguyễn, Thị Kim Nhung,, ThS.
Nhan đề Vai trò của đối thoại trong quá trình giải quyết khiếu nại hành chính hiện nay / Nguyễn Thị Kim Nhung
Tóm tắt Nêu đối thoại là thủ tục đươc quy định ở quá trình giải quyết khiếu nại lần đầu nhưng việc thực hiện trên thực tế nhiều khi mang tính hình thức. Tác giả chỉ ra vai trò cơ bản của đối thoại trong giải quyết khiếu nại, tố cáo hành chính.
Từ khóa Việt Nam
Từ khóa Khiếu kiện hành chính
Từ khóa Đối thoại
Từ khóa Luật Khiếu nại 2011
Từ khóa Luật Khiếu nại, tố cáo 2005
Nguồn trích Thanh tra.Thanh tra chính phủSố 12/2016, tr. 22 - 23.
000 00000nab#a2200000ui#4500
00144113
0026
00447DA83CF-38B0-4A53-9604-B49014374164
005201702271053
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20170227105532|zlamdv
084 |a34(V)120.33
1001 |aNguyễn, Thị Kim Nhung,|cThS.
24510|aVai trò của đối thoại trong quá trình giải quyết khiếu nại hành chính hiện nay /|cNguyễn Thị Kim Nhung
520 |aNêu đối thoại là thủ tục đươc quy định ở quá trình giải quyết khiếu nại lần đầu nhưng việc thực hiện trên thực tế nhiều khi mang tính hình thức. Tác giả chỉ ra vai trò cơ bản của đối thoại trong giải quyết khiếu nại, tố cáo hành chính.
653 |aViệt Nam
653 |aKhiếu kiện hành chính
653 |aĐối thoại
653 |aLuật Khiếu nại 2011
653 |aLuật Khiếu nại, tố cáo 2005
7730 |tThanh tra.|dThanh tra chính phủ|gSố 12/2016, tr. 22 - 23.
890|a0|b0|c0|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào