• Bài viết tạp chí
  • Ký hiệu PL/XG: 378(V)
    Nhan đề: Tự chủ đối với các cơ sở giáo dục, đào tạo - từ góc nhìn của ngành giao thông vận tải /

BBK 378(V)
Tác giả CN Đinh, Thị Hải Yến,, ThS.
Nhan đề Tự chủ đối với các cơ sở giáo dục, đào tạo - từ góc nhìn của ngành giao thông vận tải / Đinh Thị Hải Yến
Tóm tắt Nêu mục đích của tự chủ với các cơ sở giáo dục, đào tạo là tạo điều kiện sử dụng ngân sách hiệu quả, đảm bảo công bằng trong cơ hội tiếp cận với các dịch vụ công của mọi cá nhân. Để tự chủ thành công, các cơ sở giáo dục phải đảm bảo dân chủ tối đa; cần có bộ quy tắc hoạt động, quy tắc ứng xử chi tiết về mọi mặt và phải được bàn bạc công khai, minh bạch trước cán bộ, giảng viên thì khi thực hiện mới mang lại hiệu quả.
Từ khóa Việt Nam
Từ khóa Tự chủ
Từ khóa Cơ sở giáo dục
Từ khóa Đơn vị sự nghiệp công lập
Từ khóa Ngành giao thông vận tải
Nguồn trích Quản lý nhà nước.Học viện Hành chính Quốc gia,Số 10/2018, tr. 65 - 68.
000 00000nab#a2200000ui#4500
00169576
0026
00453AC3AC0-7495-4674-A867-4D237CB80894
005201811271437
008081223s vm| vie
0091 0
039|a20181127143740|bmaipt|y20181127102655|zLamdv
040 |aVN-DHLHNI-TT
0410 |avie
044 |avm
084 |a378(V)
1001 |aĐinh, Thị Hải Yến,|cThS.
24510|aTự chủ đối với các cơ sở giáo dục, đào tạo - từ góc nhìn của ngành giao thông vận tải /|cĐinh Thị Hải Yến
520 |aNêu mục đích của tự chủ với các cơ sở giáo dục, đào tạo là tạo điều kiện sử dụng ngân sách hiệu quả, đảm bảo công bằng trong cơ hội tiếp cận với các dịch vụ công của mọi cá nhân. Để tự chủ thành công, các cơ sở giáo dục phải đảm bảo dân chủ tối đa; cần có bộ quy tắc hoạt động, quy tắc ứng xử chi tiết về mọi mặt và phải được bàn bạc công khai, minh bạch trước cán bộ, giảng viên thì khi thực hiện mới mang lại hiệu quả.
653 |aViệt Nam
653 |aTự chủ
653 |aCơ sở giáo dục
653 |aĐơn vị sự nghiệp công lập
653 |aNgành giao thông vận tải
7730 |tQuản lý nhà nước.|dHọc viện Hành chính Quốc gia,|gSố 10/2018, tr. 65 - 68.
890|a0|b0|c0|d0
925 |aG
926 |a0
927 |aBB
Không tìm thấy biểu ghi nào