Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Đánh giá của giảng viên về chế độ, chính sách của tổ chức và tác động của nó đến sự gắn kết với tổ chức / Phạm Thị Hồng Phương
// Tâm lý học. Số 9/2018, tr. 99 - 97.
Kết quả nghiên cứu cho thấy, giảng viên các trường đại học, cao đẳng đánh giá tương đối tích cực về tính minh bạch, rõ ràng, công bằng của các chính sách liên quan đến tài chính, nhân sự, đào tạo, thi đua, khen thưởng; đánh giá khá tiêu cực về sự tương xứng đóng góp của họ, về mức độ đảm bảo cuộc sống, tính công bằng, hợp lý của các chế độ, chính sách liên quan đến lương, thưởng, phụ cấp... ảnh hưởng đến mức độ gắn kết với tổ chức của giảng viên ở cả 3 thành phần: tình cảm, trách nhiệm và nhu cầu lợi ích.
Đầu mục:0
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
2
|
|
3
|
|
4
|
|
5
|
|
|
|
|
|