Dòng Nội dung
1
Bàn về Marketing Internet / Nguyễn Trung Vãn // Kinh tế đối ngoại. Số 2/2002 , tr. 68 - 73.





Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Bàn về vấn đề bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng trong thương mại điện tử / Nguyễn Thị Thu Hằng // Khoa học pháp lý. 2019. - Số 2, tr. 18–25.
https://tapchikhplvn.hcmulaw.edu.vn/module/xemchitietbaibao?oid=aa0a7258-77d3-4e6f-b375-007d1d9c1874



Trình bày một số cơ sở lí luận của vấn đề bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng trong thương mại điện tử, với các nội dung sau: chứng minh sự cần thiết của việc bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng trong thương mại điện tử; làm rõ các yếu tố chi phối hoạt động bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng trong thương mại điện tử; khái quát khuynh hướng điều chỉnh của pháp luật đối với vấn đề bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng trong thương mại điện tử.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)

3
Bảo đảm an toàn thông tin cá nhân trong giao dịch thương mại điện tử tại Việt Nam / Trần Đoàn Hạnh // Quản lý nhà nước. 2019. - Số 6, tr. 98–100.




Trình bày thực trạng phát triển thương mại điện tử và hoạt động bảo đảm an toàn thông tin cá nhân trong giao dịch thương mại điện tử tại Việt Nam. Đề xuất biện pháp tăng cường hoạt động bảo đảm an toàn thông tin cá nhân trong hoạt động giao dịch này tại Việt Nam.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
5
Bảo hộ nhãn hiệu trong thương mại điện tử và thực tiễn thực hiện tại Việt Nam : luận văn thạc sĩ Luật học / Phạm Huệ Anh ; TS. Vương Thanh Thuý hướng dẫn

Hà Nội, 2024
91 tr. ; 28 cm.

Trình bày một số vấn đề lí luận về bảo hộ nhãn hiệu trong thương mại điện tử. Phân tích thực trạng pháp luật và thực tiễn thực hiện bảo hộ nhãn hiệu trong thương mại điện tử tại Việt Nam; từ đó đưa ra kiến nghị, giải pháp nhằm hoàn thiện pháp luật và nâng cao hiệu quả thực thi pháp luật về vấn đề này.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)