Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
VIDEO
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Bản tin Thư viện
Thư mục chuyên đề
Thông báo sách mới
Tài liệu truy cập mở
Dịch vụ
Đọc tại chỗ
Mượn về nhà
Photocopy
Internet, wifi
Tư vấn, hỗ trợ bạn đọc
Đào tạo người dùng tin
Phòng thảo luận nhóm
Mượn liên thư viện
Sách điện tử của Nhà xuất bản Oxford University Press
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Trợ giúp
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Nội quy thư viện
Hướng dẫn sử dụng thư viện
ĐBCL
Công khai cơ sở vật chất
Kết quả khảo sát
Quy trình nghiệp vụ
Biểu mẫu
Văn bản
Văn bản pháp luật
Quy định, Quy chế
LIÊN HỆ
100
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Bàn về Marketing Internet / Nguyễn Trung Vãn
// Kinh tế đối ngoại. Số 2/2002 , tr. 68 - 73.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Bàn về vấn đề bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng trong thương mại điện tử / Nguyễn Thị Thu Hằng
// Khoa học pháp lý. 2019. - Số 2, tr. 18–25.
https://tapchikhplvn.hcmulaw.edu.vn/module/xemchitietbaibao?oid=aa0a7258-77d3-4e6f-b375-007d1d9c1874
Trình bày một số cơ sở lí luận của vấn đề bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng trong thương mại điện tử, với các nội dung sau: chứng minh sự cần thiết của việc bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng trong thương mại điện tử; làm rõ các yếu tố chi phối hoạt động bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng trong thương mại điện tử; khái quát khuynh hướng điều chỉnh của pháp luật đối với vấn đề bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng trong thương mại điện tử.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
3
Bảo đảm an toàn thông tin cá nhân trong giao dịch thương mại điện tử tại Việt Nam / Trần Đoàn Hạnh
// Quản lý nhà nước. 2019. - Số 6, tr. 98–100.
Trình bày thực trạng phát triển thương mại điện tử và hoạt động bảo đảm an toàn thông tin cá nhân trong giao dịch thương mại điện tử tại Việt Nam. Đề xuất biện pháp tăng cường hoạt động bảo đảm an toàn thông tin cá nhân trong hoạt động giao dịch này tại Việt Nam.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Bảo đảm quyền lợi của người tiêu dùng khi mua hàng trên sàn giao dịch thương mại điện tử / Nguyễn Thị Thuý Hường
// Luật sư Việt Nam. 2023. - Số 12, tr. 30-33.
5
Bảo hộ nhãn hiệu trong thương mại điện tử và thực tiễn thực hiện tại Việt Nam : luận văn thạc sĩ Luật học / Phạm Huệ Anh ; TS. Vương Thanh Thuý hướng dẫn
Hà Nội, 2024
91 tr. ; 28 cm.
Trình bày một số vấn đề lí luận về bảo hộ nhãn hiệu trong thương mại điện tử. Phân tích thực trạng pháp luật và thực tiễn thực hiện bảo hộ nhãn hiệu trong thương mại điện tử tại Việt Nam; từ đó đưa ra kiến nghị, giải pháp nhằm hoàn thiện pháp luật và nâng cao hiệu quả thực thi pháp luật về vấn đề này.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
of 37