Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
VIDEO
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Bản tin Thư viện
Thư mục chuyên đề
Thông báo sách mới
Tài liệu truy cập mở
Dịch vụ
Đọc tại chỗ
Mượn về nhà
Photocopy
Internet, wifi
Tư vấn, hỗ trợ bạn đọc
Đào tạo người dùng tin
Phòng thảo luận nhóm
Mượn liên thư viện
Sách điện tử của Nhà xuất bản Oxford University Press
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Trợ giúp
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Nội quy thư viện
Hướng dẫn sử dụng thư viện
ĐBCL
Công khai cơ sở vật chất
Kết quả khảo sát
Quy trình nghiệp vụ
Biểu mẫu
Văn bản
Văn bản pháp luật
Quy định, Quy chế
LIÊN HỆ
100
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
"Khả năng phân biệt" của nhãn hiệu / Đào Minh Đức
// Khoa học pháp lý Việt Nam. 2003. - Số 4, tr. 33-35.
2
Ảnh hưởng của tình yêu thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu: Nghiên cứu tình huống thương hiệu nước mắm Phú Quốc / Nguyễn Văn Thuỵ, Ngô Thị Xuân Bình, Nguyễn Thị Kim Phụng
// Phát triển Khoa học và Công nghệ. 2020. – Số 1. Tập 4, tr. 550-561.
Phân tích tác động của tình yêu thương hiệu thông qua hai biến ngoại sinh đối với sự trung thành thương hiệu nước mắm Phú Quốc - một thương hiệu truyền thống nổi tiếng Việt Nam đã được liên minh Châu Âu công nhận chỉ dẫn địa lí; sử dụng phương pháp nguyên cứu định lượng; phân tích nhân tố khám phá (EFA), nhân tố khẳng định (CFA) và kiểm định giả thuyết bằng mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM).
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Bàn về khái niệm nhãn hiệu trong Luật Sở hữu trí tuệ năm 2005 được sửa đổi, bổ sung năm 2009 dưới góc độ so sánh / Nguyễn Thanh Tùng
// Tòa án nhân dân. Số 16/2018, tr. 20 - 24.
Nêu quy định về khái niệm nhãn hiệu trong Luật Sở hữu trí tuệ; khái niệm nhãn hiệu trong pháp luật của một số nước trên thế giới và các hiệp định quốc tế và một số kiến nghị hoàn thiện.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Bảo hộ nhãn hiệu ba chiều - từ lý thuyết đến thực tiễn / Lê Xuân Lộc, Mai Duyên Linh, Hoàng Thái Sơn
// Khoa học pháp lý. Số 5/2012, tr. 42 - 48.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Bảo hộ nhãn hiệu chứng nhận tại Việt Nam : luận văn thạc sĩ Luật học / Bế Thị Thanh Hường ; PGS. TS. Vũ Thị Hải Yến hướng dẫn
Hà Nội, 2018
106 tr. : minh họa ; 28 cm.
Trình bày những vấn đề lí luận về bảo hộ nhãn hiệu chứng nhận. Phân tích qui định pháp luật hiện hành về bảo hộ nhãn hiệu chứng nhận và thực trạng thực hiện pháp luật tại Việt Nam; từ đó đề xuất một số kiến nghị nhằm hoàn thiện pháp luật và nâng cao hiệu quả thực thi pháp luật về vấn đề này.
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
of 26