Dòng Nội dung
1
2
Ảnh hưởng của tình yêu thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu: Nghiên cứu tình huống thương hiệu nước mắm Phú Quốc / Nguyễn Văn Thuỵ, Ngô Thị Xuân Bình, Nguyễn Thị Kim Phụng // Phát triển Khoa học và Công nghệ. 2020. – Số 1. Tập 4, tr. 550-561.




Phân tích tác động của tình yêu thương hiệu thông qua hai biến ngoại sinh đối với sự trung thành thương hiệu nước mắm Phú Quốc - một thương hiệu truyền thống nổi tiếng Việt Nam đã được liên minh Châu Âu công nhận chỉ dẫn địa lí; sử dụng phương pháp nguyên cứu định lượng; phân tích nhân tố khám phá (EFA), nhân tố khẳng định (CFA) và kiểm định giả thuyết bằng mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM).
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Bàn về khái niệm nhãn hiệu trong Luật Sở hữu trí tuệ năm 2005 được sửa đổi, bổ sung năm 2009 dưới góc độ so sánh / Nguyễn Thanh Tùng // Tòa án nhân dân. Số 16/2018, tr. 20 - 24.




Nêu quy định về khái niệm nhãn hiệu trong Luật Sở hữu trí tuệ; khái niệm nhãn hiệu trong pháp luật của một số nước trên thế giới và các hiệp định quốc tế và một số kiến nghị hoàn thiện.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
5
Bảo hộ nhãn hiệu chứng nhận tại Việt Nam : luận văn thạc sĩ Luật học / Bế Thị Thanh Hường ; PGS. TS. Vũ Thị Hải Yến hướng dẫn

Hà Nội, 2018
106 tr. : minh họa ; 28 cm.

Trình bày những vấn đề lí luận về bảo hộ nhãn hiệu chứng nhận. Phân tích qui định pháp luật hiện hành về bảo hộ nhãn hiệu chứng nhận và thực trạng thực hiện pháp luật tại Việt Nam; từ đó đề xuất một số kiến nghị nhằm hoàn thiện pháp luật và nâng cao hiệu quả thực thi pháp luật về vấn đề này.
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)