Dòng Nội dung
1
2
Thu hút cán bộ giảng dạy, nghiên cứu vào hoạt động lập pháp / Phan Huy Hồng // Nghiên cứu lập pháp. 2005. - Số 11, tr. 46–49.
http://lapphap.vn/Pages/anpham/xemchitiet.aspx?ItemID=229



Trên cơ sở đưa ra một số phân tích và đánh giá cá nhân về hoạt động và năng lực nghiên cứu, soạn thảo văn bản qui phạm pháp luật của cán bộ giảng dạy và nghiên cứu tại Đại học Luật Tp. Hồ Chí Minh, bài viết phân tích và nêu một số ý kiến về phương thức, hình thức thu hút sự tham gia của họ vào hoạt động lập pháp.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)