- Báo cáo nhóm đánh giá sản phẩm, dịch vụ thông tin năm 2016
- Báo cáo kết quả khảo sát, đánh giá của bạn đọc về hiệu quả của việc đổi mới công tác phục vụ tại Phòng đọc theo mô hình Phòng phục vụ một cửa năm 2017
- Báo cáo kết quả khảo sát, đánh giá của bạn đọc về chất lượng, hiệu quả khai thác, sử dụng Cổng thông tin và các ấn phẩm thông tin năm 2018
- Báo cáo đánh giá chất lượng, hiệu quả khai thác, sử dụng cổng thông tin và các ấn phẩm thông tin thư viện năm 2018
- Báo cáo Kết quả Kế hoạch tăng cường hiệu quả hoạt động marketing sản phẩm, dịch vụ thư viện: năm 2019 ; năm 2020 ; năm 2021 ; năm 2023
- Báo cáo hoạt động marketing sản phẩm, dịch vụ thư viện và nâng cao chất lượng phục vụ năm 2017 - 2021
- Báo cáo kết quả cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ hỗ trợ tại thư viện 2017 - 2021
- Báo cáo Đánh giá hoạt động thư viện năm 2023
- Bảng kết quả khảo sát Kế hoạch tăng cường hiệu quả hoạt động marketing sản phẩm, dịch vụ thư viện: năm 2019 ; năm 2020 ; năm 2021 ; năm 2022 ; năm 2023