Dòng Nội dung
1
Ảnh hưởng của tình yêu thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu: Nghiên cứu tình huống thương hiệu nước mắm Phú Quốc / Nguyễn Văn Thuỵ, Ngô Thị Xuân Bình, Nguyễn Thị Kim Phụng // Phát triển Khoa học và Công nghệ. 2020. – Số 1. Tập 4, tr. 550-561.




Phân tích tác động của tình yêu thương hiệu thông qua hai biến ngoại sinh đối với sự trung thành thương hiệu nước mắm Phú Quốc - một thương hiệu truyền thống nổi tiếng Việt Nam đã được liên minh Châu Âu công nhận chỉ dẫn địa lí; sử dụng phương pháp nguyên cứu định lượng; phân tích nhân tố khám phá (EFA), nhân tố khẳng định (CFA) và kiểm định giả thuyết bằng mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM).
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Bàn về khái niệm "Việc làm" dưới góc độ của pháp luật lao động / Nguyễn Thị Kim Phụng // Luật học. Số 6/2004, tr. 64 - 67.




Tác giả tập trung phân tích làm sáng tỏ khái niệm "Việc làm" về mặt pháp lý là cơ sở để xác định các khái niệm khác như người có việc làm, thất nghiệp, người thất nghiệp. Trên cơ sở đó nhằm góp phần hoàn thiện pháp luật lao động, pháp luật bảo hiểm xã hội trong hệ thống pháp luật Việt Nam
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
3
4
Bàn về thủ tục giải quyết đình công khi ban hành Bộ luật Tố tụng dân sự / Nguyễn Thị Kim Phụng // Nhà nước và Pháp luật. 2004. – Số 4, tr. 19–24.




Trình bày nhận thức về đình công dưới các góc độ xã hội, kinh tế, pháp lí. Nêu yêu cầu xem xét lại vấn đề đình công khi ban hành Bộ luật Tố tụng dân sự.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5