Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
VIDEO
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Bản tin Thư viện
Thư mục chuyên đề
Thông báo sách mới
Tài liệu truy cập mở
Dịch vụ
Đọc tại chỗ
Mượn về nhà
Photocopy
Internet, wifi
Tư vấn, hỗ trợ bạn đọc
Đào tạo người dùng tin
Phòng thảo luận nhóm
Mượn liên thư viện
Sách điện tử của Nhà xuất bản Oxford University Press
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Tra cứu
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Trợ giúp
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Nội quy thư viện
Hướng dẫn sử dụng thư viện
ĐBCL
Công khai cơ sở vật chất
Kết quả khảo sát
Quy trình nghiệp vụ
Biểu mẫu
Văn bản
Văn bản pháp luật
Quy định, Quy chế
LIÊN HỆ
100
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Cân bằng lợi ích giữa các bên trong hợp đồng nhượng quyền thương mại / Nguyễn Khánh Trung, Trần Thị Kim Phương
// Kinh tế và Dự báo. Số 516 (2/2012), tr. 30 - 33.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Giáo trình Quản trị bán hàng / Trường Đại học Kinh tế - Luật. Khoa Quản trị kinh doanh ; Nguyễn Khánh Trung chủ biên ; Võ Thị Ngọc Thúy
TP. Hồ Chí Minh : Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh, 2015
240 tr. ; 24 cm.
Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh
Trình bày tổng quan về hoạt động bán hàng và quản trị bán hàng; dự báo và tồn kho trong bán hàng; môi trường bán hàng của doanh nghiệp; sản phẩm; khách hàng; xây dựng đội ngũ bán hàng; tổ chức kênh phân phối trong hoạt động bán hàng; xây dựng chiến lược bán hàng; kỹ năng bán hàng...
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Hành vi khách hàng / Võ Thị Ngọc Thúy chủ biên ; Nguyễn Khánh Trung, Đặng Ngọc Bích, Quách Vĩnh Lộc
TP. Hồ Chí Minh : Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh, 2017
259 tr. : minh họa ; 24 cm.
Trình bày những kiến thức cơ bản về khách hàng và hành vi khách hàng; diễn biến tâm lý ở một người trước và trong quá trình dẫn đến quyết định hành vi tiêu dùng cuối cùng; các yếu tố văn hóa, xã hội tác động đến tâm lý, hành vi của khách hàng,...
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)