Dòng
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
|
3
|
|
4
|
Phương pháp dạy và học đại học (từ thực tiễn ngành Luật) / Garry Hess, Steven Friedland ; Dịch: Lê Nết,... [et al.]
Hà Nội : Thanh niên, 1999 172 tr. ; 20 cm.
Nêu lý thuyết dạy và học nói chung; cách thức lập kế hoạch giảng dạy khóa học và bài học. Phân tích các kỹ năng ra câu hỏi và thảo luận như: kỹ năng làm quen với sinh viên, lập kế hoạch đặt câu hỏi và thảo luận, hỏi các câu hỏi khơi mào cuộc thảo luận; các phương pháp và công cụ phục vụ quá trình học tập và giảng dạy; công tác đánh giá và kiểm tra sinh viên, các yếu tố môi trường tác động đến việc dạy và học…
Đầu mục:3
(Lượt lưu thông:2)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
5
|
Quyền tiếp cận thông tin của công dân ở Việt Nam / Thái Thị Tuyết Dung
TP. Hồ Chí Minh : Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh, 2015 252 tr. ; 24 cm.
Trình bày cơ sở lý luận về quyền tiếp cận thông tin của công dân. Nghiên cứu vai trò của quyền tiếp cận thông tin; quá trình phát triển quyền tiếp cận thông tin ở các quốc gia và Việt Nam; các quy định của pháp luật, thực tiễn thực hiện và vấn đề hoàn thiện cơ chế bảo đảm thực hiện quyền tiếp cận thông tin ở Việt Nam.
Đầu mục:5
(Lượt lưu thông:2)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
|
|
|
|