Dòng Nội dung
1
Chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc - Gợi ý cho Việt Nam : sách chuyên khảo / Hoàng Minh Lợi chủ biên ; Lê Đình Chỉnh ... [et al.]

Hà Nội : Khoa học Xã hội, 2022
233 tr. ; 24 cm.

Trình bày cơ sở lí luận về chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia. Nghiên cứu, đánh giá chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc; thực trạng phát triển thương hiệu quốc gia của Việt Nam và đưa ra gợi ý cho nước ta về vấn đề này.
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Đối sách của các quốc gia và vùng lãnh thổ ở Đông Bắc Á về sự gia tăng quyền lực mềm / Hoàng Minh Lợi chủ biên ; Lý Xuân Chung,... [et al.]

Hà Nội : Khoa học Xã hội, 2013
227 tr. : minh họa; 21 cm.

Trình bày khái niệm “quyền lực mềm”; quan điểm của một số quốc gia và vùng lãnh thổ ở Đông Bắc Á về vấn đề này. Nêu đối sách của Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và Đài Loan về sự gia tăng quyền lực mềm; đặc điểm chủ yếu của quyền lực mềm ở Đông Bắc Á; những bài học kinh nghiệm và ý kiến gợi mở đối với Việt Nam.
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)