Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Giáo trình Marketing dịch vụ / Trường Đại học Kinh tế - Luật. Khoa Luật ; Võ Thị Ngọc Thúy chủ biên
TP. Hồ Chí Minh : Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh, 2015 237 tr. ; 24 cm. Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh. Trình bày những vấn đề cơ bản của marketing dịch vụ, gồm: tổng quan về marketing dịch vụ; dịch vụ và trải nghiệm dịch vụ; giá trong dịch vụ; truyền thông; nguồn nhân lực trong dịch vụ; thương hiệu dịch vụ; quản trị quan hệ khách hàng trong dịch vụ...
Đầu mục:10
(Lượt lưu thông:1)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
2
|
|
3
|
|
4
|
|
5
|
|
|
|
|
|