Dòng Nội dung
1
Giáo trình Marketing dịch vụ / Trường Đại học Kinh tế - Luật. Khoa Luật ; Võ Thị Ngọc Thúy chủ biên

TP. Hồ Chí Minh : Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh, 2015
237 tr. ; 24 cm.
Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh.
Trình bày những vấn đề cơ bản của marketing dịch vụ, gồm: tổng quan về marketing dịch vụ; dịch vụ và trải nghiệm dịch vụ; giá trong dịch vụ; truyền thông; nguồn nhân lực trong dịch vụ; thương hiệu dịch vụ; quản trị quan hệ khách hàng trong dịch vụ...
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Giáo trình Phương pháp và phương pháp luận nghiên cứu khoa học kinh tế và quản trị / Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh. Trường Đại học Kinh tế - Luật ; Nguyễn Thị Cành chủ biên ; Võ Thị Ngọc Thúy

TP. Hồ Chí Minh : Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh, 2014
418 tr. ; 24 cm.
Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh
Trình bày các vấn đề chung về khoa học và nghiên cứu khoa học; các phương pháp nghiên cứu định lượng và nghiên cứu định tính; phương pháp thu thập thông tin, dữ liệu, phân tích số liệu trong nghiên cứu; nội dung và trình tự nội dung của một báo cáo khoa học; xây dựng đề cương nghiên cứu, các kiểu thiết kế bảng hỏi thường được áp dụng trong nghiên cứu kinh tế, tài chính.
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Giáo trình Quản trị bán hàng / Trường Đại học Kinh tế - Luật. Khoa Quản trị kinh doanh ; Nguyễn Khánh Trung chủ biên ; Võ Thị Ngọc Thúy

TP. Hồ Chí Minh : Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh, 2015
240 tr. ; 24 cm.
Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh
Trình bày tổng quan về hoạt động bán hàng và quản trị bán hàng; dự báo và tồn kho trong bán hàng; môi trường bán hàng của doanh nghiệp; sản phẩm; khách hàng; xây dựng đội ngũ bán hàng; tổ chức kênh phân phối trong hoạt động bán hàng; xây dựng chiến lược bán hàng; kỹ năng bán hàng...
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Hành vi khách hàng / Võ Thị Ngọc Thúy chủ biên ; Nguyễn Khánh Trung, Đặng Ngọc Bích, Quách Vĩnh Lộc

TP. Hồ Chí Minh : Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh, 2017
259 tr. : minh họa ; 24 cm.

Trình bày những kiến thức cơ bản về khách hàng và hành vi khách hàng; diễn biến tâm lý ở một người trước và trong quá trình dẫn đến quyết định hành vi tiêu dùng cuối cùng; các yếu tố văn hóa, xã hội tác động đến tâm lý, hành vi của khách hàng,...
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
Khác biệt văn hóa và sự hài lòng của khách hàng Việt Nam và Tây Âu đối với dịch vụ nhà hàng cao cấp / Võ Thị Ngọc Thúy // Phát triển khoa học & công nghệ. Tập 20, Chuyên san Kinh tế - Luật và Quản lý, Số Q2/2017, tr. 129 - 143.




Nêu kết quả nghiên cứu ứng dụng và điều chỉnh thang đo DINERSERV nhằm đo lường tác động của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng, trường hợp nhà hàng cao cấp; xem xét tác động khác biệt văn hóa phương Đông và phương Tây đến mối quan hệ chất lượng dịch vụ và sự hài lòng khách hàng. Kết quả mở rộng lý thuyết chất lượng dịch vụ, đề xuất những hàm ý quản trị.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)