Dòng
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
Hướng tiếp cận khái niệm và cấu trúc nhân cách trong tâm lý học / Phan Trọng Ngọ
// Tâm lý học. Số 2/2018, tr. 3 - 16.
Bài đề cập các cách tiếp cận cấu trúc, tĩnh và hệ thống, động trong nghiên cứu nhân cách; phân tích các quan điểm, khái niệm, cấu trúc nhân cách theo cách tiếp cận khác nhau, trong đó nhấn mạnh quan niệm và cấu trúc theo hệ thống, động, nhấn mạnh cấu trúc nhân cách theo hướng tương tác và chuyển hóa các đơn vị trong hệ thống toàn vẹn của nhân cách - xu thế tiếp cận phù hợp sự phát triển của tri thức khoa học hiện đại.
Đầu mục:0
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
3
|
Năng lực sư phạm của người giáo viên theo tiếp cận tư duy hệ thống / Phan Trọng Ngọ
// Tâm lý học. Số 8/2016 , tr. 12 - 20.
Đề cập đến 2 cách tiếp cận trong nghiên cứu năng lực sư phạm:Tiếp cận tư duy cơ giới và tiếp cận tư duy hệ thống. Sự phát triển của tri thức khoa học, từ những thập niên cuối thế kỉ XX, đầu thế kỉ XXI, nghiên cứu khoa học được tiếp cận theo tư duy hệ thống. Trong lĩnh vực năng lực sư phạm, tiếp cận theo tư duy hệ thống đã mang lại cái nhìn toàn diện, hệ thống, sâu sắc về năng lực sư phạm, về đào tạo, phát triển năng lực này ở giáo viên một cách liên tục và bền vững.
Đầu mục:0
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
4
|
|
5
|
|
|
|
|
|