Dòng Nội dung
1
Định hướng giá trị nghề của sinh viên tâm lý học biểu hiện qua mặt nhận thức / Nguyễn Hồng Phan // Tâm lý học. Số 6(219)/2017, tr. 79 - 90.




Bài đề cập mặt nhân thức của định hướng giá trị nghề của sinh viên tâm lý học tại TP. Hồ Chí Minh hiện nay. Kết quả khảo sát thấy: sinh viên tham gia trả lời bảng hỏi khá quan tâm đến các giá trị nghề được tìm hiểu. Trong đó, giá trị thăng tiến được các em quan tâm nhiều nhất, tiếp đến là giá trị đạo đức và cuối cùng là giá trị kinh tế của nghề.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Mối quan hệ giữa các nhóm định hướng giá trị - ý nghĩa của sinh viên Việt Nam với khả năng thích ứng của họ trong môi trường học tập tại Liên bang Nga / Kudinov Sergey Ivanovich, Nguyễn Hồng Phan, Hồ Võ Quế Chi // Tâm lý học. Số 3/2018, tr. 23 - 39.




Bàithiết lập, phân tích ba nhóm định hướng giá trị - ý nghĩa của sinh viên Việt Nam học tập tại Liên bang Nga, gồm: nhóm định hướng chuyên nghiệp - nghề nghiệp, nhóm định hướng tự kỷ trung tâm và nhóm định hướng giao tiếp xã hội. Các nhóm định hướng giá trị - ý nghĩa này có tương quan với các giá trị thể hiện khả năng thích ứng của sinh viên.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)