Dòng Nội dung
1
Khách hàng chưa phải là thượng đế : đặt nhân viên lên hàng đầu để khách hàng thật sự là thượng đế / Hal F. Rosenbluth, Diane Mcferrin Peter ; Minh Hạnh dịch ; Vũ Trọng Đại hiệu đính

Hà Nội : Lao động, 2017
316 tr. ; 24 cm.

Làm rõ triết lý kinh doanh giúp Tập đoàn Rosenbluth International thành công, đó là: nhấn mạnh tầm quan trọng của nhân viên, tạo điều kiện để mỗi nhân viên thể hiện hết khả năng của mình; luôn khuyến khích, hình thành và nuôi dưỡng các ý tưởng, tìm kiếm cơ hội khi có sự thay đổi; sử dụng công nghệ để giải phóng nhân viên giúp họ có thể sáng tạo và tập trung vào các khía cạnh tốt hơn.
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)