Dòng Nội dung
1
Cơ chế giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng bằng phương thức trực tuyến ở Việt Nam - Thực trạng và giải pháp / Phan Thị Thanh Thủy, Cao Xuân Quảng // Khoa học Kiểm sát. Số 3/2017, tr. 55 - 62.




Phân tích thực trạng sử dụng giải quyết tranh chấp trực tuyến (ODR) và những quy định của pháp luật liên quan đến ODR. Tác giả đưa ra những gợi mở mang tính giải pháp về xây dựng một số cơ chế ODR thống nhất trên toàn quốc để bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử ở nước ta.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Quảng cáo dưới góc độ cạnh tranh / Bộ Công thương. Cục Quản lý cạnh tranh ; Đinh Thị Mỹ Loan chủ biên ; Biên soạn: Đoàn Tử Tích Phước, Cao Xuân Quảng

Hà Nội : Lao động - Xã hội, 2008
406 tr. : minh họa ; 21 cm.
Bộ Công thương.
Trình bày những vấn đề chung về quảng cáo cạnh tranh trong nền kinh tế thị trường. Nghiên cứu pháp luật cạnh tranh điều chỉnh hoạt động quảng cáo và tổng quan về hoạt động quảng cáo tại Việt Nam. Phân tích qui định về quảng cáo trong pháp luật cạnh tranh Việt Nam; từ đó đưa ra phương hướng hoàn thiện các qui định của pháp luật về vấn đề này.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Trách nhiệm của tổ chức, cá nhân kinh doanh trong việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng theo pháp luật Việt Nam : đề tài nghiên cứu khoa học cấp Trường / Trường Đại học Luật Hà Nội ; Hoàng Minh Chiến chủ nhiệm đề tài ; Thư ký đề tài: Nguyễn Ngọc Quyên, Phạm Phương Thảo ; Nguyễn Thị Vân Anh, ... [et al.]

Hà Nội, 2016
259 tr. : minh họa ; 28 cm.
Trường Đại học Luật Hà Nội
Nghiên cứu một số vấn đề lý luận, thực trạng pháp luật và thực tiễn thi hành về trách nhiệm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng của tổ chức, cá nhân kinh doanh ở Việt Nam; từ đó đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện pháp luật về vấn đề này.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)