Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
VIDEO
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Bản tin Thư viện
Thư mục chuyên đề
Thông báo sách mới
Tài liệu truy cập mở
Dịch vụ
Đọc tại chỗ
Mượn về nhà
Photocopy
Internet, wifi
Tư vấn, hỗ trợ bạn đọc
Đào tạo người dùng tin
Phòng thảo luận nhóm
Mượn liên thư viện
Sách điện tử của Nhà xuất bản Oxford University Press
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Tra cứu
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Trợ giúp
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Nội quy thư viện
Hướng dẫn sử dụng thư viện
ĐBCL
Công khai cơ sở vật chất
Kết quả khảo sát
Quy trình nghiệp vụ
Biểu mẫu
Văn bản
Văn bản pháp luật
Quy định, Quy chế
LIÊN HỆ
100
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Cơ chế giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng bằng phương thức trực tuyến ở Việt Nam - Thực trạng và giải pháp / Phan Thị Thanh Thủy, Cao Xuân Quảng
// Khoa học Kiểm sát. Số 3/2017, tr. 55 - 62.
Phân tích thực trạng sử dụng giải quyết tranh chấp trực tuyến (ODR) và những quy định của pháp luật liên quan đến ODR. Tác giả đưa ra những gợi mở mang tính giải pháp về xây dựng một số cơ chế ODR thống nhất trên toàn quốc để bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử ở nước ta.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Quảng cáo dưới góc độ cạnh tranh / Bộ Công thương. Cục Quản lý cạnh tranh ; Đinh Thị Mỹ Loan chủ biên ; Biên soạn: Đoàn Tử Tích Phước, Cao Xuân Quảng
Hà Nội : Lao động - Xã hội, 2008
406 tr. : minh họa ; 21 cm.
Bộ Công thương.
Trình bày những vấn đề chung về quảng cáo cạnh tranh trong nền kinh tế thị trường. Nghiên cứu pháp luật cạnh tranh điều chỉnh hoạt động quảng cáo và tổng quan về hoạt động quảng cáo tại Việt Nam. Phân tích qui định về quảng cáo trong pháp luật cạnh tranh Việt Nam; từ đó đưa ra phương hướng hoàn thiện các qui định của pháp luật về vấn đề này.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Trách nhiệm của tổ chức, cá nhân kinh doanh trong việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng theo pháp luật Việt Nam : đề tài nghiên cứu khoa học cấp Trường / Trường Đại học Luật Hà Nội ; Hoàng Minh Chiến chủ nhiệm đề tài ; Thư ký đề tài: Nguyễn Ngọc Quyên, Phạm Phương Thảo ; Nguyễn Thị Vân Anh, ... [et al.]
Hà Nội, 2016
259 tr. : minh họa ; 28 cm.
Trường Đại học Luật Hà Nội
Nghiên cứu một số vấn đề lý luận, thực trạng pháp luật và thực tiễn thi hành về trách nhiệm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng của tổ chức, cá nhân kinh doanh ở Việt Nam; từ đó đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện pháp luật về vấn đề này.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)