Dòng Nội dung
1
2
Marketing - Lý luận và nghệ thuật ứng xử trong kinh doanh / Chủ biên: Vũ Đình Bách, Lương Xuân Quỳ ; Biên soạn: Nguyễn Văn Thường,... [et al.]

Hà Nội : Đại học và Giáo dục chuyên nghiệp, 1990
292 tr. ; 19 cm.

Trình bày đối tượng, nội dung và phương pháp của môn học, thị trường hàng hoá trong nền kinh tế xã hội chủ nghĩa; nghiên cứu và dự báo thị trường chiến lược marketing, chính sách sản phẩm. Phương pháp xác lập chính sách giá cả của đơn vị sản xuất kinh doanh. Chính sách phân phối vận động hàng hoá, giao tiếp và khuyếch trương,..
Đầu mục:4 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Thực trạng và giải pháp phát triển kinh tế trang trại trong thời kỳ công nghiệp hoá, hiện đại hoá ở Việt Nam : sách tham khảo / Nguyễn Đình Hương chủ biên ; Biên soạn: Lê Du Phong,... [et al.]

Hà Nội : Chính trị quốc gia, 2000
303 tr. ; 20 cm.

Cuốn sách hệ thống hoá và làm rõ được những vấn đề lý luận về kinh tế trang trại, khái quát lịch sử phát triển kinh tế trang trại ở Việt Nam và ở một số nước khác, xác định khả năng và các điều kiện phát triển các loại hình kinh tế trang trại, trên cơ sở đó đề xuất quan điểm, giải pháp và các kiến nghị về chính sách phát triển kinh tế trang trại trong thời kỳ công nghiệp ho, hiện đại hoá ở nước ta
Đầu mục:13 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4