Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
VIDEO
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Bản tin Thư viện
Thư mục chuyên đề
Thông báo sách mới
Tài liệu truy cập mở
Dịch vụ
Đọc tại chỗ
Mượn về nhà
Photocopy
Internet, wifi
Tư vấn, hỗ trợ bạn đọc
Đào tạo người dùng tin
Phòng thảo luận nhóm
Mượn liên thư viện
Sách điện tử của Nhà xuất bản Oxford University Press
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Tra cứu
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Trợ giúp
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Nội quy thư viện
Hướng dẫn sử dụng thư viện
ĐBCL
Công khai cơ sở vật chất
Kết quả khảo sát
Quy trình nghiệp vụ
Biểu mẫu
Văn bản
Văn bản pháp luật
Quy định, Quy chế
LIÊN HỆ
100
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Quản lý chất lượng đồng bộ = Total Quality management / John S. Oakland ; Phạm Huy Hân hiệu đính ; Dịch: Nguyễn Văn Biên,... [et al.]
Hà Nội : Thống kê, 1994
373 tr. ; 22 cm.
Cuốn sách giải thích các khái niệm cơ bản của quản lý chất lượng đồng bộ, vai trò của các bộ phận và các cá nhân trong quy trình quản lý chất lượng, các kỹ thuật thông dụng và các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Quan điểm chất lượng của Mỹ, Nhật Bản và Tây Âu, những thành công và thất bại của nước này và các quan điểm về chất lượng của các chuyên gia hàng đầu trên thế giới
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Quản lý theo dự án / Maurice Hamon ; Dịch: Nguyễn Thanh Dương, Nguyễn Văn Biên, Nguyễn Viên
Hà Nội : Viện Nghiên cứu Quản lý Trung ương. Trung tâm Thông tin Tư liệu Hà Nội, 1996
188 tr. ; 22 cm.
Đầu mục:6 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Tiếp xúc mặt đối mặt trong quản lý / D. Torrington ; Dịch: Nguyễn Lâm Hòe,... [et al.]
Hà Nội : Khoa học Kỹ thuật, 1994
298 tr. ; 20.5 cm.
Tập hợp các loại tiếp xúc mặt đối mặt: Tuyển chọn, góp ý, thương lượng, nói chuyện với cử toạ, điều tra thái độ,..
Đầu mục:6 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)