Dòng Nội dung
1
Marketing - Lý luận và nghệ thuật ứng xử trong kinh doanh / Chủ biên: Vũ Đình Bách, Lương Xuân Quỳ ; Biên soạn: Nguyễn Văn Thường,... [et al.]

Hà Nội : Đại học và Giáo dục chuyên nghiệp, 1990
292 tr. ; 19 cm.

Trình bày đối tượng, nội dung và phương pháp của môn học, thị trường hàng hoá trong nền kinh tế xã hội chủ nghĩa; nghiên cứu và dự báo thị trường chiến lược marketing, chính sách sản phẩm. Phương pháp xác lập chính sách giá cả của đơn vị sản xuất kinh doanh. Chính sách phân phối vận động hàng hoá, giao tiếp và khuyếch trương,..
Đầu mục:4 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)