Dòng Nội dung
1
Bàn về kỹ năng giao tiếp trong công tác tiếp công dân / Hồng Bàng // Thanh tra. Số 7/2013, tr. 21 - 22.





Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
3
4
Kỹ năng giao tiếp của sinh viên trong môi trường đa văn hóa / Phan Thanh Long, Đào Thị Oanh // Tâm lý học. Số 12/2015 , tr. 22 - 27.




Trình bày kết quả nghiên cứu đề xuất các kỹ năng giao tiếp cần phát triển ở sinh viên trong môi trường đa văn hóa, góp phần nâng cao chất lượng ngồn nhân lực phục vụ nền kinh tế đất nước trong bối cảnh hội nhập.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Kỹ năng giao tiếp của thẩm phán khi giải quyết các vụ việc dân sự / Bùi Kim Chi // Luật học. Số 2/2005, tr. 3 - 6.




Kỹ năng giải quyết các vụ việc dân sự rất cần thiết cho thẩm phán hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tác giả phân tích các kỹ năng giao tiếp, gồm: Kỹ năng định hướng; kỹ năng nhận biết các dấu hiệu ngoại hình và tâm lý đương sự; kỹ năng định vị; kỹ năng thực hiện hành vi; kỹ năng điều khiển, điều chỉnh trong giao tiếp
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)