Dòng Nội dung
1
Áp dụng mô hình học tập thông qua trải nghiệm trong giảng dạy về kỹ năng hành chính / Nguyễn Thị Thu Vân // Quản lý nhà nước. Số 11/2006, tr. 8 - 11, 15.




Bài viết đề cập đến kỹ năng hành chính và mục tiêu bài giảng về kỹ năng hành chính. Để thực hiện mô hình hiệu quả tác giả đưa ra một trình tự thực hiện bài giảng một số kỹ năng hành chính cụ thể trên cơ sở áp dụng mô hình học tập thông qua trải nghiệm
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Các quy định mới hướng dẫn thi hành Luật giáo dục năm 2005

Hà Nội : Chính trị quốc gia, 2007
349 tr. ; 19 cm.


Đầu mục:20 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
4
Children, education, and health : international perspectives on law and policy / edited by Neville Harris, Paul Meredith

Aldershot, Hampshire, England ; Ashgate, c2005
xxvi, 277 p. ; 25 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
Chính sách đối với nhà giáo dưới giác độ thực hiện Luật Giáo dục và Luật Giáo dục đại học / Lê Thị Thúy // Luật sư Việt Nam. 2019. - Số 3, tr. 24-27.




Trình bày bảy nhóm chính sách cụ thể đối với nhà giáo và một số điểm gợi ý trong quá trình sửa đổi, bổ sung, triển khai, thực hiện luật và kiểm tra, đánh giá, giám sát thực hiện chính sách đối với Nhà giáo.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)