Dòng Nội dung
1
Ảnh hưởng của nhận thức và danh tiếng nhà trường đến gắn kết với tổ chức của giảng viên / Phạm Thị Hồng Phương // Tâm lý học. Số 1/2018, tr. 79 - 89.




Nghiên cứu này tìm hiểu mối quan hệ giữa nhận thức của giảng viên về danh tiếng của nhà trường và sự gắn kết với tổ chức của họ. Kết quả điều tra 560 giảng viên của 10 đại học, cao đẳng tại Hà Nội, Thái Bình, Tuyên Quang thấy mối tương quan khá mạnh, theo chiều tích cực có ý nghĩa thống kê giữa nhận thức về danh tiếng của trường và sự gắn kết với tổ chức của giảng viên; danh tiếng của trường có mối liên hệ có ý nghĩa với sự gắn kết với tổ chức thông qua yếu tố trung gian là đặc điểm công việc.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Bồi dưỡng nguồn nhân lực làm công tác giáo dục pháp luật trong nhà trường / Nguyễn Hải Thập // Dân chủ và Pháp luật. Số chuyên đề 3/2015, tr. 21 - 24.




Bài viết nêu những kết quả đạt được trong công tác giáo dục pháp luật trong nhà trường, khó khăn, vướng mắc và những kiến nghị để tiếp tục nâng cao chất lượng công tác phổ biến, giáo dục pháp luật trong nhà trường trong thời gian tới.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
4
Giáo dục pháp luật trong nhà trường những kết quả đạt được và vấn đề mới đặt ra / Lê Thị Kim Dung // Dân chủ và Pháp luật. Số chuyên đề 3/2015, tr. 9 - 11.




Bài viết nêu những kết quả công tác giáo dục pháp luật trong nhà trường những năm qua, những bất cập, hạn chế, nguyên nhân và những vấn đề mới đặt ra đối với công tác giáo dục pháp luật trong nhà trường.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Huy động, phối hợp các nguồn lực xã hội cho công tác phổ biến, giáo dục pháp luật trong nhà trường ở TP. Hồ Chí Minh / Cao Thị Thiên Phúc // Dân chủ và Pháp luật. Số chuyên đề 3/2015, tr. 25 - 27.




Bài viết nêu tình hình huy động, phối hợp các nguồn lực xã hội cho công tác phổ biến, giáo dục pháp luật trong nhà trường: nội dung thực hiện, kết quả đạt được, những điểm hạn chế và phương hướng, giải pháp cụ thể cho vấn đề này.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)