Dòng Nội dung
1
Các giải pháp nâng cao năng lực dạy và học ngoại ngữ tiếp cận giao tiếp cho sinh viên không chuyên tại Trường Đại học Luật Hà Nội : kỷ yếu hội thảo khoa học cấp Khoa / Trường Đại học Luật Hà Nội. Bộ môn Ngoại ngữ

Hà Nội, 2019
90 tr. ; 28 cm.

Tập hợp các bài tham luận nghiên cứu những giải pháp nâng cao năng lực dạy và học ngoại ngữ tiếp cận giao tiếp cho sinh viên không chuyên tại Trường Đại học Luật Hà Nội, gồm các nội dung: tổng quan về năng lực giao tiếp của người học trong dạy và học ngoại ngữ, tăng cường năng lực ngôn ngữ cho sinh viên thông qua các hoạt động tích hợp kĩ năng nghe và nói, ứng dụng phương pháp dạy học hợp tác nhằm nâng cao năng lực giao tiếp cho sinh viên không chuyên tại Trường Đại học Luật Hà Nội,...
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)

2
Các văn bản pháp luật hiện hành về Giáo dục - Đào tạo. /. Tập 1, Các quy định về nhà trường / Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Hà Nội : Thống kê, 2001
1332 tr. ; 27 cm.
Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Đầu mục:4 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
4
Chủ nghĩa Mác phương Tây và những vấn đề đặt ra trong nghiên cứu và giảng dạy ở Việt Nam hiện nay / Nguyễn Vũ Hảo // Lý luận chính trị. Số 2/2016, tr. 85 - 91.
http://lyluanchinhtri.vn/home/index.php/dien-dan/item/1726-chu-nghia-mac-phuong-tay-va-nhung-van-de-dat-ra-trong-nghien-cuu-va-giang-day-o-viet-nam-hien-nay.html



Nêu khái lược về các khuynh hướng và trường phái của "Chủ nghĩa Mác phương Tây" - biến thể của chủ nghĩa Mác - chủ trương chống lại CNTB, chống lại chủ nghĩa Stalin và CNXH theo mô hình Xô viết. Họ phát triển học thuyết và triết học mác xít theo cách riêng và tách mình khỏi phong trào cộng sản và công nhân quốc tế. Bài giới thiệu nội dung cơ bản các trường phái chính và đề cập một số vấn đề trong nghiên cứu, giảng dạy nó tại Việt Nam.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
Chủ trương đưa nội dung phòng, chống tham nhũng vào chương trình giáo dục, đào tạo - những kết quả đạt được và một số khó khăn, vướng mắc đặt ra hiện nay / Nguyễn Bích Hường // Thanh tra. Số 5/2016, tr. 17 - 19.




Đề cập tới chủ trương của Đảng và Chính phủ về việc đưa nội dung phòng, chống tham nhũng vào chương trình giáo dục, đào tạo. Chỉ ra những kết quả đạt được và một số khó khăn, vướng mắc khi thực hiện chủ trương này. Đề xuất giải pháp góp phần tháo gỡ khó khăn, gồm: tập huấn chuyên sâu cho giáo viên; đổi mới nội dung, phương pháp tiếp cận; biên soạn, cập nhật nội dung tài liệu giảng dạy.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)