Dòng Nội dung
1
Các văn bản pháp luật hiện hành về Giáo dục - Đào tạo. /. Tập 2, Quyền và nghĩa vụ của cán bộ công chức (cán bộ quản lý, nhà giáo, nhân viên khác) / Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Hà Nội : Thống kê, 2001
1300 tr. ; 27 cm.
Bộ Giáo dục và Đào tạo.
Tập hợp các văn bản pháp luật về quyền và nghĩa vụ của cán bộ công chức bao gồm: pháp lệnh công chức, vấn đề thi tuyển, thi nâng ngạch, sử dụng và quản lý công chức và người lao động theo hợp đồng một số công việc; về bồi dưỡng, đào tạo cán bộ công chức, tiêu chuẩn nghiệp vụ các ngạch công chức, về điều động biệt phái; lương, phụ cấp, công tác phí, hoạt động giáo dục giảng dạy
Đầu mục:4 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Kỹ năng tư vấn, thuyết phục khách hàng của nhân viên các ngân hàng thương mại Việt Nam / Phạm Thị Tuyết // Tâm lý học. Số 8/2015 , tr. 53 - 67.




Bài phân tích thực trạng kỹ năng tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng của nhân viên các ngân hàng thương mại Việt Nam. Kết quả khảo sát thấy sự khác biệt lớn giữa nhận thức về sự cần thiết của kỹ năng tư vấn, thuyết phục khách hàng với thực trạng kỹ năng này của đội ngũ nhân viên hiện nay.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Một trăm tình huống của giám đốc / Lê Thụ

Hà Nội : Thống kê, 1997
358 tr. ; 19 cm.

Giới thiệu 100 tình huống của giám đốc trong đó có 7 tình huống trong công tác tổ chức nhân sự, 15 tình huống trong nghệ thuật lãnh đạo và chỉ huy, 8 tình huống trong quan hệ với cấp trên; 15 tình huống trong quan hệ với cấp dưới, 29 tình huống trong quan hệ với khách hàng, bạn hàng; 2 tình huống của ván bài cuối cùng và một số quy định hiện hành của Nhà nước về tổ chức và quản lý hoạt động sản xuất kinh doanh
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Nghệ thuật "bán mình" cho sếp : 20 yếu tố để trở thành nhân viên phi thường / Orison Swett Marden ; Tạ Thanh Hải dịch

Hà Nội : Lao động - Xã hội, 2017
191 tr. ; 21 cm.

Đưa ra những yêu cầu mà người quản lý mong muốn từ một nhân viên, đồng thời chỉ ra những phương thức giúp nhân viên hoàn thành công việc một cách hiệu quả, trở nên nổi bật, được sếp để mắt và thành công trong sự nghiệp của mình.
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)