Dòng Nội dung
1
2
Bàn về khái niệm người tiêu dùng và cơ sở phát sinh quyền được bảo vệ của người tiêu dùng / Nguyễn Thanh Lý // Nghề Luật. 2019. - Số 6, tr. 16-22.




Nêu các quan điểm về người tiêu dùng và cơ sở phát sinh quyền được bảo vệ của người tiêu dùng góp phần bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của người tiêu dùng cũng như hoàn thiện pháp luật bảo vệ người tiêu dùng ở Việt Nam hiện nay.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
3
Bàn về khái niệm và đặc điểm của trách nhiệm sản phẩm / Nguyễn Tiến Hùng // Dân chủ và Pháp luật. 2020. - Số 9, tr. 40-46.
https://sti.vista.gov.vn/tw/Lists/TaiLieuKHCN/Attachments/309275/CVv240S92020040.pdf



Bài viết phân tích khái niệm trách nhiệm sản phẩm và phân tích ba đặc điểm của trách nhiệm sản phẩm.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
Bàn về tiêu dùng của chủ nghĩa xã hội : sách tham khảo / Trần Trí Hoằng ; Lê Quang Lâm dịch

Hà Nội : Chính trị quốc gia, 1999
437 tr. ; 22 cm.

Cuốn sách đã tổng kết thực tiễn tiêu dùng hơn 40 năm xây dựng chủ nghĩa xã hội ở Trung Quốc, đặc biệt trong thời kỳ cải cách, mở cửa từ năm 1978 đến nay dựa trên cơ sở lý luận của C. Macá- Ph. ĂngGhen, V. I. Lê Nin về vấn đề tiêu dùng và tham khảo thành tựu lý luận về tiêu dùng trong kinh tế học phương Tây. Trình bày 5 vấn đề lớn: Quan niệm về tiêu dùng, hệ thống tiêu dùng, cơ cấu tiêu dùng, hành vi tiêu dùng và quyền lợi của người tiêu dùng. Tác giả tiến hành tìm hiểu một cách toàn diện về lý luận cơ bản, các quy luật vận hành, diễn biến, các quan hệ của tiêu dùng (Giữa sản xuất, phân phối, trao đổi v
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Bàn về vấn đề bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng trong thương mại điện tử / Nguyễn Thị Thu Hằng // Khoa học pháp lý. 2019. - Số 2, tr. 18–25.
https://tapchikhplvn.hcmulaw.edu.vn/module/xemchitietbaibao?oid=aa0a7258-77d3-4e6f-b375-007d1d9c1874



Trình bày một số cơ sở lí luận của vấn đề bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng trong thương mại điện tử, với các nội dung sau: chứng minh sự cần thiết của việc bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng trong thương mại điện tử; làm rõ các yếu tố chi phối hoạt động bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng trong thương mại điện tử; khái quát khuynh hướng điều chỉnh của pháp luật đối với vấn đề bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng trong thương mại điện tử.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)