Dòng Nội dung
1
Bàn về khái niệm người tiêu dùng và cơ sở phát sinh quyền được bảo vệ của người tiêu dùng / Nguyễn Thanh Lý // Nghề Luật. 2019. - Số 6, tr. 16-22.




Nêu các quan điểm về người tiêu dùng và cơ sở phát sinh quyền được bảo vệ của người tiêu dùng góp phần bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của người tiêu dùng cũng như hoàn thiện pháp luật bảo vệ người tiêu dùng ở Việt Nam hiện nay.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
2
3
Bảo vệ người tiêu dùng bằng quy định trách nhiệm thu hồi sản phẩm không đạt chất lượng đối với nhà sản xuất ở Việt Nam hiện nay / Phạm Văn Phong // Nghề Luật. Số 4/2016, tr. 55 - 60.




Tìm hiểu những vấn đề cơ bản về quy định trách nhiệm thu hồi sản phẩm không đạt chất lượng đối với nhà sản xuất. Đánh giá thực trạng công tác bảo vệ người tiêu dùng bằng quy định trách nhiệm thu hồi tài sản không đạt chất lượng và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác này.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
4
5
Bảo vệ người tiêu dùng trong điều kiện thiên tai, dịch bệnh hiện nay / Nguyễn Thị Nga // Nghề Luật. 2020. - Số 4, tr. 39 – 46.




Nêu một số vụ việc lợi dụng tình hình dịch bệnh Corona (COVID-19) để kinh doanh, vi phạm quyền lợi người tiêu dùng trong thời gian qua. Phân tích những qui định pháp luật người tiêu dùng cần biết để bảo vệ mình. Đề xuất hoàn thiện Luật Bảo về quyền lợi người tiêu dùng 2010 theo tinh thần Hiến pháp 2013.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)