Dòng Nội dung
1
A handbook of classroom English / Glyn S.Hughes

New York : Oxford University Press, cop1993
225 p. ; 24 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Apprendre le droit : éléments pour une pédagogie juridique / Paul Orianne ; avant propos de Léon Ingber ; préf. de François Terré

Bruxelles : Labor, 1990
X, 330 p. ; 24 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Bàn về phương pháp giảng dạy và nghiên cứu thạc sĩ luật / Đỗ Văn Đại // Khoa học pháp lý. Số 3/2016, tr. 26 - 30.




Đánh giá thực trạng các phương pháp giảng dạy và nghiên cứu thạc sĩ luật đang được vận dụng hiện nay. Đề xuất một số ý kiến về phương pháp giảng dạy, nghiên cứu và cách thức triển khai môn học Phương pháp nghiên cứu khoa học.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Các phương pháp dạy và học trong đào tạo luật trên thế giới và những đề xuất đối với Trường Đại học Luật Hà Nội : kỷ yếu hội thảo khoa học cấp Khoa / Trường Đại học Luật Hà Nội. Viện Luật So sánh

Hà Nội, 2021
196 tr. : minh hoạ ; 28 cm.

Tập hợp các bài tham luận nghiên cứu phương pháp dạy và học trong đào tạo luật trên thế giới và những đề xuất đối với Trường Đại học Luật Hà Nội, gồm: khái quát phương pháp dạy – học trong đào tạo luật trên thế giới; sự cần thiết, vai trò, ý nghĩa của phương pháp dạy và học trong đào tạo luật; phương pháp nghiên cứu tình huống; phương pháp giảng dạy qua án; phương pháp bình luận bản án giám đốc thẩm;...
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)

5
Challenges for studying law abroad in the Asian region / Edited by KEIGLA

Japan : Keio University Press, 2018
ix, 243 p. : ill ; 21 cm.


Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)