Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
VIDEO
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Bản tin Thư viện
Thư mục chuyên đề
Thông báo sách mới
Tài liệu truy cập mở
Dịch vụ
Đọc tại chỗ
Mượn về nhà
Photocopy
Internet, wifi
Tư vấn, hỗ trợ bạn đọc
Đào tạo người dùng tin
Phòng thảo luận nhóm
Mượn liên thư viện
Sách điện tử của Nhà xuất bản Oxford University Press
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Tra cứu
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Trợ giúp
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Nội quy thư viện
Hướng dẫn sử dụng thư viện
ĐBCL
Công khai cơ sở vật chất
Kết quả khảo sát
Quy trình nghiệp vụ
Biểu mẫu
Văn bản
Văn bản pháp luật
Quy định, Quy chế
LIÊN HỆ
100
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Bàn về trách nhiệm bồi thường thiệt hại do tội phạm gây ra và trách nhiệm thanh toán tiền gửi tiết kiệm cho khách hàng / Nguyễn Thị Tuyết
// Toà án nhân dân. 2019. - Số 17, tr. 11-15.
Nêu thực trạng lợi dụng cơ chế “đặc biệt linh hoạt” của các ngân hàng, dùng thủ đoạn gian dối để chiếm đoạt tiền của khách hàng. Thông qua một số tình huống cụ thể trong thực tiễn, tác giả phân chia các hành vi phạm loại tội này thành ba trường hợp, đồng thời nêu ra các các quan điểm khác nhau về việc xác định tư cách bị hại và giải quyết trách nhiệm bồi thường, trách nhiệm thanh toán thẻ tiết kiệm. Từ đó, tác giả đi sâu bình luận, phân tích cơ sở lí luận để đưa ra cách xác định trách nhiệm bồi thường thiệt hại do tội phạm gây ra và trách nhiệm thanh toán tiền gửi tiết kiệm cho khách hàng.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Bảo đảm thực hiện nghĩa vụ tài sản của khách hàng đối với tổ chức tín dụng trong hoạt động cho vay / Nguyễn Văn Tuyến
// Luật học. 2022. – Số 6, tr. 79-91.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
3
Bình luận một số tình huống thực tế về đạo đức và ứng xử của luật sư trong mối quan hệ với khách hàng và cơ quan tiến hành tố tụng / Đào Ngọc Lý
// Nghề Luật. 2018. - Số chuyên đề Luật sư và đạo đức nghề luật sư, tr. 60-63, 70.
Trình bày một số vướng mắc trong quan hệ luật sư với khách hàng, cơ quan tiến hành tố tụng. Bình luận và phân tích một số tình huống thực tế về đạo đức và ứng xử của luật sư trong quan hệ luật sư với khách hàng, cơ quan tiến hành tố tụng hiện nay.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
4
Consumer, Individual and small business bankruptcy cases 2011 / Gabriel Del Virginia, Lori Lapin Jones
New York : Practising Law Institute, 2011
341 p. ; 24 cm.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Đặc quyền luật sư – khách hàng trong pháp luật một số quốc gia – Kinh nghiệm cho Việt Nam / Nguyễn Hải Yến
// Nhà nước và Pháp luật. 2020. – Số 1, tr. 78–84.
Trình bày nguồn gốc, bản chất, phạm vi về đặc quyền luật sư – khách hàng. Quan điểm của một số quốc gia như Hoa Kỳ, Cộng hoà Liên bang Đức,Trung Quốc, Nhật Bản đối với mối quan hệ luật sư – khách hàng, từ đó đưa ra một số đánh giá đối với qui định trong Bộ luật Hình sự Việt Nam liên quan đến vấn đề này.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1
2
3
4
5
of 5