Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
VIDEO
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Bản tin Thư viện
Thư mục chuyên đề
Thông báo sách mới
Tài liệu truy cập mở
Dịch vụ
Đọc tại chỗ
Mượn về nhà
Photocopy
Internet, wifi
Tư vấn, hỗ trợ bạn đọc
Đào tạo người dùng tin
Phòng thảo luận nhóm
Mượn liên thư viện
Sách điện tử của Nhà xuất bản Oxford University Press
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Trợ giúp
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Nội quy thư viện
Hướng dẫn sử dụng thư viện
ĐBCL
Công khai cơ sở vật chất
Kết quả khảo sát
Quy trình nghiệp vụ
Biểu mẫu
Văn bản
Văn bản pháp luật
Quy định, Quy chế
LIÊN HỆ
100
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Đóng góp ý kiến cho việc xây dựng Chương trình đào tạo ngành Luật, chuyên ngành Luật Thi hành án dân sự : kỷ yếu hội thảo khoa học cấp Trường / Bộ Tư pháp. Trường Đại học Luật Hà Nội
Hà Nội, 2022
236 tr. ; 28 cm.
Tập hợp các bài tham luận đóng góp ý kiến cho việc xây dựng Chương trình đào tạo ngành luật, chuyên ngành Luật Thi hành án dân sự, gồm: sự cần thiết, cơ sở pháp lí và định hướng cho việc xây dựng Chương trình đào tạo ngành luật chuyên ngành Luật Thi hành án dân sự; đào tạo nguồn nhân lực thi hành án dân sự ở một số quốc gia trên thế giới; nghiên cứu đề xuất xây dựng chương trình đào tạo ngành luật, chuyên ngành pháp luật thi hành án dân sự;...
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
2
Achieving quality learning in higher education / Peggy Nightingale and Mike O"Neil
London : Kogan Page, 1994
192 p. ; 24 cm.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
An empirical study on legal English major students’ perceptions at Hanoi Law University towards collaborative learning for the mid-term assignment of group work presentations : graduation thesis / Nguyen Pham Hai Ly ; PhD. Vu Van Tuan supervises
Hà Nội, 2024
60 tr. ; 28 cm.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
4
Ảnh hưởng cách quản lý lớp học của giảng viên đến kết quả học tập của sinh viên tại Trường Đại học Luật Hà Nội : đề tài nghiên cứu khoa học cấp Trường / Trường Đại học Luật Hà Nội ; Vũ Văn Tuấn chủ nhiệm đề tài ; Nhạc Thanh Hương thư ký đề tài ; Lã Nguyễn Bình Minh, Nguyễn Thị Hương Lan
Hà Nội, 2022
228 tr. ; 28 cm.
Trường Đại học Luật Hà Nội
Trình bày khái quát về quản lí lớp học của giảng viên trong đào tạo theo tín chỉ. Phân tích kết quả khảo sát thực trạng cách quản lí lớp học của giảng viên và ảnh hưởng của cách quản lí lớp đến kết quả học tập của sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội; từ đó đề xuất giải pháp nhằm tăng cường hiệu quả hoạt động này. Tập hợp 3 chuyên đề liên quan đến nội dung nghiên cứu của đề tài.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
5
Ảnh hưởng của giảng viên đến sinh viên trong lớp / Hoàng Mộc Lan
// Tâm lý học. Số 4/2012, tr. 25 - 32.
https://vjol.info.vn/index.php/TLH/article/view/21829/18642
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
of 55