Dòng Nội dung
1
Đánh giá hiệu quả hoạt động trong các trường đại học công lập thông qua kiểm định chất lượng giáo dục / Nguyễn Hồng Cử // Quản lý nhà nước. 2019. - Số 2, tr. 54–57, 62.
https://www.quanlynhanuoc.vn/2019/10/31/danh-gia-hieu-qua-hoat-dong-trong-cac-truong-dai-hoc-cong-lap-thong-qua-kiem-dinh-chat-luong-giao-duc/



Nêu kết quả đánh giá hiệu quả hoạt động đối với các trường đại học công lập trong những năm gần đây. Chỉ ra hạn chế, khó khăn đồng thời đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác này.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Đẩy mạnh kiểm định chất lượng giáo dục để góp phần nâng cao chất lượng giáo dục đại học / Phùng Xuân Nhạ // Cộng sản. Số 895(5/2017), tr. 14 - 20.




Nêu kiểm định chất lượng giáo dục được thực hiện thông qua đánh giá cơ sở giáo dục hoặc chương trình đào tạo dựa trên các tiêu chuẩn, tiêu chí nhằm xác định mức độ đáp ứng các yêu cầu về chất lượng. Tác giả chỉ rõ sự phát triển hệ thống kiểm định chất lượng đại học Việt Nam, thực trạng và các giải pháp.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
4
Hiệu ứng lan tỏa của trường đại học phi lợi nhuận: Hệ luận với giáo dục đại học tư thục ở Việt Nam / // Phát triển Khoa học & công nghệ. Tập 20, Chuyên san Kinh tế - Luật và Quản lý, Số Q3/2017, tr. 12 - 20.




Bài viết xây dựng mô hình cạnh tranh giữa các trường vì lợi nhuận và phi lợi nhuận trong thị trường giáo dục đại học tư thục; đưa ra một số khuyến cáo chính sách nhằm nâng cao chất lượng giáo dục đại học tư thục ỏ Việt Nam.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Nâng cao chất lượng giáo dục trong các trường đại học tư thục / Võ Thị Nga // Quản lý nhà nước. Số 253(2/2017), tr. 76 - 79.




Nêu và phân tích việc đổi mới quản lý và xây dựng một nền giáo dục đại học hiện đại phải nâng cao chất lượng giáo dục trong các trường đại học tư thục là nội dung trọng tâm vừa cấp bách, vừa lâu dài nhằm đáp ứng nhu cầu của xã hội và cá nhân người học theo xu hướng mới.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)