Dòng Nội dung
1
Các biện pháp phi kinh tế tạo động lực làm việc cho đội ngũ giáo viên / Nguyễn Huy Hoàng // Tâm lý học. Số 9/2017, tr. 62 - 71.




Phân tích bốn lý thuyết tạo động lực làm việc cho cá nhân. Các lý thuyết này chỉ ra vai trò của yếu tố tinh thần với con người trong tổ chức nói riêng và cuộc sống nói chung. Trong tổ chức, nếu người lãnh đạo biết đánh giá đúng yếu tố tinh thần và sử dụng nó như biện pháp phi vật chất để tạo động lực làm việc, tạo tính tích cực làm việc cho người lao động thì hoạt động quản lý sẽ đạt hiệu quả tốt. Mỗi lý thuyết có những hạn chế nhất định, song đây là những chỉ dẫn mà người lãnh đạo các cơ sở giáo dục ở ta có thể tam khảo trong công tác quản lý.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Cách nào chống nạn bằng giả?/ Hoàng Xuân Sính // Xây dựng Đảng. Số 1 + 2/2011, tr. 91 - 92.





Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Chức năng quản lý văn hóa, giáo dục của nhà nước Việt Nam giai đoạn hội nhập quốc tế / Nguyễn Vinh Hưng // Dân chủ và Pháp luật. Số 3/2017, tr. 16 - 21.




Nêu các hình thức chủ yếu thực hiện chức năng quản lý văn hóa, giáo dục của nhà nước Việt Nam giai đoạn hội nhập quốc tế và các phương pháp chung thực hiện chức năng này, từ đó đưa ra một số kiến nghị.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
5