Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
VIDEO
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Bản tin Thư viện
Thư mục chuyên đề
Thông báo sách mới
Tài liệu truy cập mở
Dịch vụ
Đọc tại chỗ
Mượn về nhà
Photocopy
Internet, wifi
Tư vấn, hỗ trợ bạn đọc
Đào tạo người dùng tin
Phòng thảo luận nhóm
Mượn liên thư viện
Sách điện tử của Nhà xuất bản Oxford University Press
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Tra cứu
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Trợ giúp
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Nội quy thư viện
Hướng dẫn sử dụng thư viện
ĐBCL
Công khai cơ sở vật chất
Kết quả khảo sát
Quy trình nghiệp vụ
Biểu mẫu
Văn bản
Văn bản pháp luật
Quy định, Quy chế
LIÊN HỆ
100
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Bàn về tiêu chuẩn, chế độ, chính sách đối với cán bộ tiếp công dân / Mai Văn Duẩn
// Thanh tra. 2020. - Số 10, tr. 11-14.
Trình bày khái niệm tiêu chuẩn, chế độ, chính sách đối với cán bộ tiếp công dân. Đề xuất một số giải pháp nhằm thu hút, níu giữ cán bộ, công chức có đức, có tài, có mong muốn cống hiến cho sự nghiệp tiếp công dân.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Cần có chính sách hỗ trợ đặc thù cho công chức làm công tác tiếp công dân / Trường An
// Thanh tra. 2022. - Số 6, tr. 26–29.
https://thanhtravietnam.vn/nghien-cuu-trao-doi/can-co-chinh-sach-ho-tro-dac-thu-cho-cong-chuc-lam-cong-tac-tiep-cong-dan-202690.html
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Công tác tiếp dân trong ngành kiểm sát nhân dân qua 3 năm thực hiện Luật Tiếp công dân năm 2013 / Nguyễn Kim Sáu
// Kiểm sát. Số 03/2018, tr. 17 - 22.
Nêu một số kết quả đạt được, thiếu sót, tồn tại cũng như rút ra những khó khăn, vướng mắc trong quá tình thực hiện, từ đó đề xuất giải pháp thực hiện tốt Luật này, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tiếp công dân trong ngành Kiểm sát nhân dân thời gian tới.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Công tác tiếp dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân ở huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình / Đinh Thị Như Hoa
// Quản lý nhà nước. 2019. - Số 6, tr. 91–93.
https://www.quanlynhanuoc.vn/2020/01/14/cong-tac-tiep-dan-giai-quyet-don-thu-khieu-nai-to-cao-cua-cong-dan-o-huyen-nho-quan-tinh-ninh-binh/
Nêu những kết quả đạt được và hạn chế tồn tại trong công tác tiếp dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân ở huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình. Đề xuất giải pháp góp phần nâng cao hiệu quả của công tác tiếp dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân tại địa phương.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Đổi mới công tác tiếp công dân ở thành phố Hồ Chí Minh / Hoàng Đức Long
// Thanh tra. Số 5/2011, tr. 28 - 30.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1
2
3
4
5
6
7
8
of 8