Dòng Nội dung
1
Bàn về tiêu chuẩn, chế độ, chính sách đối với cán bộ tiếp công dân / Mai Văn Duẩn // Thanh tra. 2020. - Số 10, tr. 11-14.




Trình bày khái niệm tiêu chuẩn, chế độ, chính sách đối với cán bộ tiếp công dân. Đề xuất một số giải pháp nhằm thu hút, níu giữ cán bộ, công chức có đức, có tài, có mong muốn cống hiến cho sự nghiệp tiếp công dân.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
3
Công tác tiếp dân trong ngành kiểm sát nhân dân qua 3 năm thực hiện Luật Tiếp công dân năm 2013 / Nguyễn Kim Sáu // Kiểm sát. Số 03/2018, tr. 17 - 22.




Nêu một số kết quả đạt được, thiếu sót, tồn tại cũng như rút ra những khó khăn, vướng mắc trong quá tình thực hiện, từ đó đề xuất giải pháp thực hiện tốt Luật này, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tiếp công dân trong ngành Kiểm sát nhân dân thời gian tới.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Công tác tiếp dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân ở huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình / Đinh Thị Như Hoa // Quản lý nhà nước. 2019. - Số 6, tr. 91–93.
https://www.quanlynhanuoc.vn/2020/01/14/cong-tac-tiep-dan-giai-quyet-don-thu-khieu-nai-to-cao-cua-cong-dan-o-huyen-nho-quan-tinh-ninh-binh/



Nêu những kết quả đạt được và hạn chế tồn tại trong công tác tiếp dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân ở huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình. Đề xuất giải pháp góp phần nâng cao hiệu quả của công tác tiếp dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân tại địa phương.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5