Dòng Nội dung
1
2
Các điều kiện đảm bảo tính hợp pháp của hoạt động quảng cáo theo pháp luật Việt Nam hiện hành : khoá luận tốt nghiệp / Bùi Thị Tuyết ; ThS. Hà Huy Phong hướng dẫn

Hà Nội, 2023
52 tr. ; 28 cm.

Trình bày một số vấn đề lí luận về hoạt động quảng cáo và điều kiện đảm bảo tính hợp pháp của hoạt động quảng cáo. Phân tích thực trạng pháp luật và thực tiễn thực hiện pháp luật về các điều kiện đảm bảo tính hợp pháp của hoạt động quảng cáo tại Việt Nam; từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện pháp luật và nâng cao hiệu quả thực thi pháp luật về vấn đề này.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
3
Các quy định pháp luật về hoạt động quảng cáo

Hà Nội : Chính trị quốc gia, 2000
261 tr. ; 19 cm.

Cuốn sách tập hợp các văn bản, quy định của pháp luật và các quy định của các bộ, ngành có liên quan đến hoạt động quảng cáo
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Đạo đức kinh doanh trong hoạt động quảng cáo / Hồ Thị Duyên // Dân chủ và Pháp luật. Số 5/2015, tr. 22 - 25, 31.




Bài viết đề cập đến việc thực hiện quy tắc đạo đức kinh doanh trong hoạt động quảng cáo như đảm bảo tính trung thực, tôn trọng đối thủ cạnh tranh, tôn trọng con người, thực hiện trách nhiệm xã hội, sản phẩm quảng cáo không chứa đựng thông tin nhằm dụ dỗ, lôi kéo khách hàng, không chứa nội dung, hình ảnh gây phản cảm.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5