Dòng Nội dung
1
Advertising and promotion : an integrated marketing communications perspective / George E. Belch & Michael A. Belch

Boston Mass : Irwin McGraw-Hill, 1999
XXII, 762 p. : ill. ; 28 cm.


Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
3
Bàn về Marketing Internet / Nguyễn Trung Vãn // Kinh tế đối ngoại. Số 2/2002 , tr. 68 - 73.





Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
5
Các quy định pháp luật về hoạt động quảng cáo

Hà Nội : Chính trị quốc gia, 2000
261 tr. ; 19 cm.

Cuốn sách tập hợp các văn bản, quy định của pháp luật và các quy định của các bộ, ngành có liên quan đến hoạt động quảng cáo
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)