Dòng Nội dung
1
Business marketing : connecting strategy, relationships, and learning / F. Robert Dwyer, John Tanner

Boston : Irwin/McGraw-Hill, 1999
xxix, 670 p. : ill. (some col.) ; 27 cm.


Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Consolidated ICC Code of Advertising and Marketing Communication Practice / International Chamber of Commerce


57 p.
International Chamber of Commerce

Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)

3
4
Hướng dẫn cơ bản về xuất khẩu hàng hoá và tiếp thị tại Mỹ / Bộ Thương mại Mỹ soạn thảo ; Trần Thanh Quang dịch ; Mã Thành Công hiệu đính

TP. Hồ Chí Minh : Nxb TP. Hồ Chí Minh, 1995
241 tr. ; 24 cm.


Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Khuếch trương sản phẩm và quảng cáo / Nguyễn Quỳnh Chi biên soạn

TP. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2001
83 tr. : minh họa ; 28 cm.

Nghiên cứu những nội dung cơ bản liên quan đến khuếch trương sản phẩm và quảng cáo, gồm: các thành tố của chiến lược khuếch trương sản phẩm, lựa chọn các công cụ khuếch trương sản phẩm và xây dựng chương trình quảng cáo.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)