Dòng Nội dung
1
2
Chiến lược kinh doanh bưu chính viễn thông / Biên soạn: Bùi Xuân Phong, Trần Đức Thung

Hà Nội : Chính trị quốc gia, 2002
184 tr. ; 19 cm.

Cuốn sách đề cập những vấn đề chung về kinh doanh bưu chính viễn thông và chiến lược kinh doanh BCVT; Phân tích môi trường tác động đến chiến lược kinh doanh BCVT; chiến lược phát triển năm 2010 và định hướng đến năm 2020
Đầu mục:19 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Chiến lược quản lý và kinh doanh. /. Tập1 / Philippe Lasserre, Joseph Putti ; Dịch: Cao Nguyên, Tuấn Cường, Nguyễn Thuỷ Long.

Hà Nội : Chính trị quốc gia, 1996
484 tr. ; 22 cm.

Trình bày khái niệm kế hoạch hoá chiến lược, phương pháp luận phân tích, đánh giá các nền công nghiệp; các nguyên nhân và hiểm hoạ của sự đa dạng hoá, phân lập hoá,..
Đầu mục:9 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Chiến lược và chính sách kinh doanh / Nguyễn Tấn Phước

Hà Nội : Thống kê, 1996
550tr. ; 21cm.

Cuốn sách giới thiệu chiến lược và chính sách kinh doanh và các tình huống quản trị chiến lược
Đầu mục:6 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Mở rộng từ giá trị cốt lõi : các công ty thông minh tạo ra lợi nhuận lớn từ kinh doanh ngoài ngành như thế nào? / Chrisb Zook ; Dịch: Bích Trâm, Phi Lê Ly

Hà Nội : Lao động - Xã hội, 2014
287 tr. ; 20.5 cm.


Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)