Dòng Nội dung
1
Bàn về cách tiếp cận mới đối với một số vấn đề lịch sử khi viết sách giáo khoa lịch sử / Đỗ Thanh Bình // Nghiên cứu Lịch sử. Số 2/2018, tr. 68 - 74.




Nêu vấn đề nổi lên trong đổi mới giáo dục phổ thông hiện nay là sách giáo khoa trong đó có sách giáo khoa lịch sử. Tác giả phân tích và khẳng định các bộ sách giáo khoa lịch sử phổ thông trước đây và hiện hành đã hoàn thành sứ mệnh lịch sử của mình và nêu nhiệm vụ mới đặt ra cho các nhà viết sách giáo khoa lịch sử hiện nay là phải đảm nhận nhiệm vụ mới, phù hợp công cuộc đổi mới giáo dục đang triển khai.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Dạy học lịch sử thế giới trong chương trình và sách giáo khoa hiện hành: Vấn đề đặt ra và hướng đổi mới / Trần Thị Vinh // Nghiên cứu Lịch sử, Số 9/2018, tr. 72 - 80.




Nêu thực trạng và những vấn đề đặt ra trong việc dạy học Lịch sử thế giới trong chương trình và sách giáo khoa hiện hành; hướng đổi mới dạy học Lịch sử thế giới trong Chương trình môn Lịch sử và sách giáo khoa phổ thông mới.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
4
Hoàn thiện hoạt động thẩm định và lựa chọn sách giáo khoa và các gợi ý từ kinh nghiệm của Hàn Quốc / Đặng Tất Dũng // Nghiên cứu lập pháp. 2019. - Số 18, tr. 59-64.
http://lapphap.vn/Pages/anpham/xemchitiet.aspx?ItemID=281



Nêu các kinh nghiệm từ Hàn Quốc về hoàn thiện hoạt động thẩm định và lựa chọn sách giáo khoa; đưa ra một số gợi ý cho Việt Nam tham khảo.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
Listening Tasks :. Students's book / : For intermediate students of American English . / Adapter bySandra Schecter, adapter Based on Task listening by Lesey Blundell and Jackie Stokes.

New York: Cambridge University Press, cop1984
41 p.; 24 cm + Cass:L28.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)