Dòng Nội dung
1
Các giải pháp tăng cường tính thực tiễn trong đào tạo cử nhân luật tại Trường Đại học Luật đáp ứng yêu cầu cải cách tư pháp : đề án khoa học cấp Bộ / Bộ Tư pháp. Viện Khoa học pháp lý ; Vũ Thị Lan Anh chủ nhiệm đề án ; Thư ký đề án: Vũ Văn Cương, Nguyễn Thị Bích Hồng ; Phan Chí Hiếu,... [et al.].

Hà Nội, 2014
398 tr. ; 28 cm.
Bộ Tư pháp.
Nghiên cứu những vấn đề lý luận nền tảng về đào tạo cử nhân luật và tính thực tiễn trong đào tạo cử nhân luật. Đánh giá thực trạng việc sử dụng các biện pháp nhằm đưa thực tiễn vào đào tạo cử nhân luật tại Trường Đại học Luật Hà Nội. Nghiên cứu kinh nghiệm của một số nước có nền đào tạo luật mang tính thực tiễn cao như Mỹ, Úc trong việc tổ chức dạy-học và thực hành luật, đưa ra bài học kinh nghiệm và giải pháp có tính khả thi, phù hợp với điều kiện thực tế của Việt Nam. Đề xuất các giải pháp tăng cường tính thực tiễn trong đào tạo cử nhân luật tại Trường Đại học Luật Hà Nội.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)

2
3
Đào tạo cử nhân luật ở một số nước trên thế giới và khả năng ứng dụng vào tiến trình đổi mới đào tạo cử nhân luật ở Việt Nam trong điều kiện hội nhập : đề tài khoa học cấp trường / Bộ Tư pháp. Trường Đại học Luật Hà Nội ; Nguyễn Thị Ánh Vân chủ nhiệm đề tài ; Cao Xuân Phong,... [et al.].

Hà Nội, 2010
173 tr. ; 28 cm.
Bộ Tư pháp.
Nghiên cứu đào tạo cử nhân luật trong hai truyền thống pháp luật: Civil Law và Common Law; so sánh sự khác biệt trong đào tạo cử nhân luật ở hai truyền thống pháp luật này; kinh nghiệm đào tạo cử nhân luật của một số nước trong khu vực và trên thế giới như: Anh, Mỹ, Pháp, Đức, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Philippines. Nghiên cứu, phân tích thực trạng công tác đào tạo cử nhân luật ở Việt Nam. Đề xuất một số giải pháp đổi mới đào tạo cử nhân luật ở nước ta nhằm đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)

4
5