Dòng Nội dung
1
Advertising and promotion : an integrated marketing communications perspective / George E. Belch & Michael A. Belch

Boston Mass : Irwin McGraw-Hill, 1999
XXII, 762 p. : ill. ; 28 cm.


Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
3
4
Giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước đối với hoạt động khuyến mại giảm giá ở Việt Nam hiện nay / Nguyễn Thế Quyền, Tạ Thị Thùy Trang // Nghề Luật. Số 1/2015, tr. 26 - 30.




Bài viết nêu thực trạng hoạt động khuyến mại giảm giá ở nước ta và một số giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước đối với hoạt động khuyến mại giảm giá ở nước ta hiện nay.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
5
Hành vi bị cấm trong hoạt động khuyến mại - Một số vấn đề lý luận và thực tiễn : khóa luận tốt nghiệp / Nguyễn Thị Hiên ; TS. Vũ Phương Đông hướng dẫn

Hà Nội, 2016
53 tr. ; 28 cm.

Trình bày khái quát về khuyến mại và các hành vi bị cấm trong hoạt động khuyến mại. Nghiên cứu thực trạng các quy định của pháp luật điều chỉnh các hành vi bị cấm trong hoạt động khuyến mại, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện pháp luật về vấn đề này.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)