Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
VIDEO
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Bản tin Thư viện
Thư mục chuyên đề
Thông báo sách mới
Tài liệu truy cập mở
Dịch vụ
Đọc tại chỗ
Mượn về nhà
Photocopy
Internet, wifi
Tư vấn, hỗ trợ bạn đọc
Đào tạo người dùng tin
Phòng thảo luận nhóm
Mượn liên thư viện
Sách điện tử của Nhà xuất bản Oxford University Press
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Tra cứu
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Trợ giúp
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Nội quy thư viện
Hướng dẫn sử dụng thư viện
ĐBCL
Công khai cơ sở vật chất
Kết quả khảo sát
Quy trình nghiệp vụ
Biểu mẫu
Văn bản
Văn bản pháp luật
Quy định, Quy chế
LIÊN HỆ
100
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Bảo hộ nhãn hiệu hàng hoá ở Việt Nam (có bổ sung) / Lê Hoài Dương
// Toà án nhân dân. Số 2/2004, tr. 3 - 9.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Bảo hộ nhãn hiệu hàng hoá ở Việt Nam / Lê Hoài Dương
// Toà án nhân dân. Số 10/2003, tr. 5 - 9.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
3
Bảo hộ nhãn hiệu hàng hoá theo hiệp định thương mại Việt Nam - Hoa kỳ : luận văn thạc sĩ luật học / Đỗ Ngọc Thanh ; Người hướng dẫn khoa học: TS. Đinh Văn Thanh, Prof. Hans Henrik Lidgard
Hà Nội, 2004
75 tr. ; 27 cm.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
4
Bảo hộ nhãn hiệu hàng hoá trong Internet / Vũ Thị Phương Lan
// Luật học. Số 1/2003, tr. 35 - 39.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
5
Bảo hộ nhãn hiệu hàng hoá với vấn đề chống chia cắt thị trường và chống cạnh tranh không lành mạnh / Vũ Thị Phương Lan
// Luật học. Số 2/2004, tr. 46 - 50.
Bài viết đề cập vấn đề bảo hộ nhãn hiệu hàng hoá với việc chống chia cắt thị trường và chống cạnh tranh không lành mạnh trong nền kinh tế thị trường đồng thời phân tích sự khác nhau giữa các quốc gia về vấn đề bảo hộ nhãn hiệu hàng hoá đặc biệt giữa EU, Mỹ, Nhật và Việt Nam
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
1
2
3
of 3