Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
VIDEO
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Bản tin Thư viện
Thư mục chuyên đề
Thông báo sách mới
Tài liệu truy cập mở
Dịch vụ
Đọc tại chỗ
Mượn về nhà
Photocopy
Internet, wifi
Tư vấn, hỗ trợ bạn đọc
Đào tạo người dùng tin
Phòng thảo luận nhóm
Mượn liên thư viện
Sách điện tử của Nhà xuất bản Oxford University Press
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Tra cứu
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Trợ giúp
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Nội quy thư viện
Hướng dẫn sử dụng thư viện
ĐBCL
Công khai cơ sở vật chất
Kết quả khảo sát
Quy trình nghiệp vụ
Biểu mẫu
Văn bản
Văn bản pháp luật
Quy định, Quy chế
LIÊN HỆ
100
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Bàn về nguyên tắc "không xử lý vi phạm hành chính" theo quy định của Pháp lệnh xử lý vi phạm hành chính / Trần Thị Lâm Thi
// Kiểm sát. Số 14/2010, tr. 36 - 40.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Đương sự trong vụ việc dân sự có biểu hiện mắc bệnh tâm thần những không đi giám định y tâm thần, cơ chế nào để giải quyết? / Phan Gia Ngọc
// Toà án nhân dân. Số 6/2010, tr. 28 - 29, 44.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Multiple personality disorder : diagnosis,clinical features, and treatment / Colin A. Ross
New York [etc.] : John Wiley & Sons, cop. 1989
xii, 382 p. ; 24 cm.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Thái độ kỳ thị của giáo viên đối với người bệnh tâm thần: nghiên cứu tại các trường trung học cơ sở Đà Nẵng / Bùi Thị Thanh Diệu, Trần Thành Nam
// Tâm lý học. 2019. - Số 9, tr. 40–51.
Nghiên cứu thái độ kì thị của giáo viên các trường trung học cơ sở Đà Nẵng đối với người rối loạn tâm thần. Kết quả cho thấy, giáo viên vẫn có những định kiến sai lệch đối với bệnh nhân tâm thần, mức độ sẵn sàng với người bệnh khá thấp và không có sự khác nhau giữa giáo viên theo địa bàn công tác, độ tuổi, giới tính.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)