Dòng Nội dung
1
2
Sử dụng phương pháp tình huống trong đào tạo cử nhân luật tại Trường Đại học Luật Hà Nội / Vũ Thị Lan Anh // Luật học. Số 6/2017, tr. 63 - 72.




Bài viết giới thiệu về phương pháp tình huống, ý nghĩa và các yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng phương pháp tình huống trong đào tạo luật; đánh giá thực trạng áp dụng phương pháp tình huống hiện nay và đề xuất một số giải pháp nhằm tăng cường, nâng cao hiệu quả sử dụng phương pháp tình huống trong đào tạo cử nhân luật tại Trường Đại học Luật Hà Nội.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
3