Dòng Nội dung
1
Ảnh hưởng của nhận thức và danh tiếng nhà trường đến gắn kết với tổ chức của giảng viên / Phạm Thị Hồng Phương // Tâm lý học. Số 1/2018, tr. 79 - 89.




Nghiên cứu này tìm hiểu mối quan hệ giữa nhận thức của giảng viên về danh tiếng của nhà trường và sự gắn kết với tổ chức của họ. Kết quả điều tra 560 giảng viên của 10 đại học, cao đẳng tại Hà Nội, Thái Bình, Tuyên Quang thấy mối tương quan khá mạnh, theo chiều tích cực có ý nghĩa thống kê giữa nhận thức về danh tiếng của trường và sự gắn kết với tổ chức của giảng viên; danh tiếng của trường có mối liên hệ có ý nghĩa với sự gắn kết với tổ chức thông qua yếu tố trung gian là đặc điểm công việc.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Bảo hộ chỉ dẫn địa lý theo pháp luật sở hữu trí tuệ Việt Nam và thực tiễn thực hiện tại tỉnh Tuyên Quang : khoá luận tốt nghiệp / Đặng Thị Dung ; TS. Nguyễn Phan Diệu Linh hướng dẫn

Hà Nội, 2024
91 tr. ; 28 cm.

Trình bày một số vấn đề lí luận về chỉ dẫn địa lí và bảo hộ chỉ dẫn địa lí. Phân tích quy định của pháp luật sở hữu trí tuệ Việt Nam về bảo hộ chỉ dẫn địa lí và thực tiễn thi hành ở tỉnh Tuyên Quang; từ đó đưa ra kiến nghị, giải pháp hoàn thiện pháp luật và nâng cao hiệu quả thực hiện pháp luật về vấn đề này.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
3
4
5